Pháo Đài Thượng Hải - Shanghai Fortress Thuyết Minh (2019)RSS Pháo Đài Thượng Hải - Shanghai Fortress Thuyết Minh (2019)
Pháo Đài Thượng Hải - Shanghai Fortress
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: miêu tả những trải nghiệm về cuộc xâm lăng và chiến tranh với sự khai hóa của người ngoài hành tinh, theo thời gian Giang Dương (Lộc Hàm thủ vai) dần trở thành một vị anh hùng trẻ tuổi.
Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior Queen

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior QueenViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Unknown2020-06-16 12:07:45

Pháo Đài Thượng Hải - Shanghai Fortress Thuyết Minh (2019)

miêu tả những trải nghiệm về cuộc xâm lăng và chiến tranh với sự khai hóa của người ngoài hành tinh theo thời gian giang dương lộc hàm thủ vai dần trở thành một vị anh hùng trẻ tuổipháo đài thượng hải,xem phim pháo đài thượng hải,download pháo đài thượng hải,xem online pháo đài thượng hải hd,xem pháo đài thượng hải nhanh,tai phim pháo đài thượng hải,shanghai fortress,xem phim shanghai fortress,download shanghai fortress,xem online shanghai fortress hd,xem shanghai fortress nhanh,tai phim shanghai fortress