Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader Thuyết Minh (2022)RSS Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader Thuyết Minh (2022)
Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu sinh viên pháp y vừa mới tốt nghiệp Tần Minh trở về quê để điều tra cái chết bí ẩn của mẹ. Quá trình thu thập chứng cứ đã vô tình dẫn Tần Minh đến một vụ án mạng khác. Cùng một lúc phải giải quyết hai vụ án, Tần Minh không còn cách nào khác là phải cầu cứu chính quyền địa phương.
Mất Tích The Missing.Diễn Viên: James Nesbitt,Frances O Connor,Tchéky Karyo

Mất Tích The MissingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Trong một chuyến du lịch sang Pháp, Oliver – đứa con trai nhỏ 5 tuổi của cặp vợ chồng người Anh Tony và Emily Hughes đã đột ngột biến mất. Vụ mất tích nhanh chóng trở thành một sự kiện chấn động, nhưng cảnh sát không thể tìm được đầu mối và vụ việc rơi vào bế tắc. Tám năm sau, khi vụ án đã khép lại và tất cả đều đã bỏ cuộc, thì Tony Hughes, cha của cậu bé vẫn miệt mài tìm kiếm đứa con trai với một manh mối mong manh và niềm tin không lay chuyển rằng con trai anh vẫn đang sống ở một nơi nào đó

Tín Hiệu Signal.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Tín Hiệu SignalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

câu chuyện về thám tử từ hiện tại và một thám tử từ quá khứ thông qua máy bộ đàm để giải quyết một trường hợp chưa được giải quyết trong thời gian dài Nam diễn viên Jo Jin Woong có khả năng sẽ tham gia vào dự án phim truyền hình thứ sáu - bảy mới của đài tvN mang tên "Signal".

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4.Diễn Viên: Lee Je Hoon,Kim Hye Soo,Jo Jin Woong

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Unknown2022-06-23 18:49:18

Pháp Y Tần Minh: Người Đọc Tâm - Medical Examiner Dr Qin: The Mind Reader Thuyết Minh (2022)

cậu sinh viên pháp y vừa mới tốt nghiệp tần minh trở về quê để điều tra cái chết bí ẩn của mẹ quá trình thu thập chứng cứ đã vô tình dẫn tần minh đến một vụ án mạng khác cùng một lúc phải giải quyết hai vụ án tần minh không còn cách nào khác là phải cầu cứu chính quyền địa phươngpháp y tần minh,người đọc tâm,xem phim pháp y tần minh,người đọc tâm,download pháp y tần minh,người đọc tâm,xem online pháp y tần minh,người đọc tâm hd,xem pháp y tần minh,người đọc tâm nhanh,tai phim pháp y tần minh,người đọc tâm,medical examiner dr qin,the mind reader,xem phim medical examiner dr qin,the mind reader,download medical examiner dr qin,the mind reader,xem online medical examiner dr qin,the mind reader hd,xem medical examiner dr qin,the mind reader nhanh,tai phim medical examiner dr qin,the mind reader