Phép Thử Tình Yêu - Club Friday The Series 7 Part 4: Ruk Long Jai Việt Sub (2017)RSS Phép Thử Tình Yêu - Club Friday The Series 7 Part 4: Ruk Long Jai Việt Sub (2017)
Phép Thử Tình Yêu - Club Friday The Series 7 Part 4: Ruk Long Jai
Diễn viên: Toomtam Yuthana Puengklarng, Mo Monchanok Saengchaipiangpen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần thứ 4 trong series thứ 7 của Club Friday Series. Series phim được viết từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống hằng ngày. Jay (Toomtam) và Ploy (Mo) là người yêu của nhau. Ploy có một người bạn tên Toey. Toey thì lại quen với một người khác tên Karn.
Cơn Mưa Tình Yêu Love Rain.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Cơn Mưa Tình Yêu Love RainViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Vào những nam 1970 và 2012 là thời gian mà Jang Geun Suk và YoonA đã có những câu chuyện tình lãng mạng cả 2 cùng học đại học khi mới quen nhau ở thời điểm đó là năm 1970. Nhưng cả 2 luôn gặp bất hạnh và không được hạnh phúc như mong đợi và đến năm 2012 thời điểm hiện tại Seo Joon – con trai Seo In Ha và Ha Na – con gái của Kim Yoon Hee cũng do 2 diễn viên này thủ vai, 2 người yêu nhau say đắm , nhưng liệu họ có dc hạnh phúc hay ko, hay là sẽ như ba mẹ của mình.

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack Romance.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Phản Kích Lãng Mạn Counterattack RomanceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

cuộc sống của Lin Yan, một phụ nữ trẻ trên con đường trả thù sau khi bị phản bội trong ngày tổ chức hôn lễ và rơi từ tầng lầu cao của một tòa nhà. Nhưng bất ngờ, ba năm sau, Lin Yan tỉnh dậy và quyết tâm trả thù, cũng như giành lại tài sản gia đình đã mất.

Trốn Thoát Escape.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Yoona,Kim Si Hoo

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Unknown2018-01-26 08:38:08

Phép Thử Tình Yêu - Club Friday The Series 7 Part 4: Ruk Long Jai Việt Sub (2017)

phần thứ 4 trong series thứ 7 của club friday series series phim được viết từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống hằng ngày jay toomtam và ploy mo là người yêu của nhau ploy có một người bạn tên toey toey thì lại quen với một người khác tên karnphép thử tình yêu,xem phim phép thử tình yêu,download phép thử tình yêu,xem online phép thử tình yêu hd,xem phép thử tình yêu nhanh,tai phim phép thử tình yêu,club friday the series 7 part 4,ruk long jai,xem phim club friday the series 7 part 4,ruk long jai,download club friday the series 7 part 4,ruk long jai,xem online club friday the series 7 part 4,ruk long jai hd,xem club friday the series 7 part 4,ruk long jai nhanh,tai phim club friday the series 7 part 4,ruk long jai,toomtam yuthana puengklarng,mo monchanok saengchaipiangpen