Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)RSS Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)
Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards
Diễn viên: Jackie Chan, Peng Cheng, Kuo Chung Ching
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.
Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly Legend.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Lâm Chí Dĩnh

Thiên Ngoại Phi Tiên Heavenly LegendThuyết Minh Năm: 1999

Na Tra và Tru Bát Giới lẻn trốn khỏi thiên đình đi quậy tưng bừng. Họ kết thân với Tề Thiên Đại Thánh và con trai của Tây Hải Long Vương. Một lần, Tôn NGộ Không vô tình để lọt bí kíp ma vương vào tay kẻ xấu, vốn chứa đựng kinh thư bí lược, có thể xoay chuyển càn khôn, đả phá thiên cung, thế thiên hành… lạc.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The Parade.Diễn Viên: Tạ Đình Phong

Trống Quyền Tranh Đấu Din Tao: Leader Of The ParadeThuyết Minh Năm: 2012

một thanh niên trẻ ôm ấp ước mơ trở thành ca sĩ nhạc Rock ở US. Anh bỏ học ở Taipei và trở về quê nhà ở Taichung trước khi theo đuổi niềm khao khát trong tim. Mối quan hệ giữa A-tai và cha, cậu Da – người cầm đầu nhóm Dintao, không được tốt cho lắm. 2 cha con chưa bao giờ cố gắng thấu hiểu lẫn nhau và luôn xảy ra xung đột khi gặp nhau

Unknown2019-06-29 10:22:41

Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978)

một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc đó là một xác người chết đường đi sẽ phải qua đồi gió hú stormy hill một nơi rất nhiều đạo tặc cướp bóc thú dữphi độ quyền vân sơn,xem phim phi độ quyền vân sơn,download phi độ quyền vân sơn,xem online phi độ quyền vân sơn hd,xem phi độ quyền vân sơn nhanh,tai phim phi độ quyền vân sơn,magnificent bodyguards,xem phim magnificent bodyguards,download magnificent bodyguards,xem online magnificent bodyguards hd,xem magnificent bodyguards nhanh,tai phim magnificent bodyguards,jackie chan,peng cheng,kuo chung ching