Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 - Ancient Aliens Season 6 Việt Sub (2013)RSS Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 - Ancient Aliens Season 6 Việt Sub (2013)
Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 - Ancient Aliens Season 6
Diễn viên: Robert Clotworthy, Giorgio Tsoukalos, David Childress, Philip Coppens, Erich Von Däniken
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt phim cổ điển Battlestar Galactica mở màn với lời dẫn: "Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ". Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Có phải Stonehenge và Đảo Phục Sinh là di sản của những cuộc viếng thăm bởi sinh vật ngoài trái đất?
Người Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Dương Lặc,Bào Côn,Dương Kỳ Minh,Hà Mỹ Tuyền,Hàn Đan Đồng

Người Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 19/19)

nói về đầu những năm 1900, xã hội còn nhiều rối ren, Khổng Mục, một chuyên gia thôi miên cùng nữ cảnh sát nhiệt huyết Tống Dịch dấn thân vào hành trình tìm lời giải đáp trong những vụ án mạng đầy kỳ bí. Họ phải dùng đến biện pháp thôi miên để vén lên bức màn bí mật phía sau những vụ án ly kỳ này.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2.Diễn Viên: Noah Wyle,Moon Bloodgood,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 2 Falling Skies Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1.Diễn Viên: Billy Campbell,Jordan Hayes,Neil Napier

Đại Dịch Phần 1 Helix Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một nhóm những nhà khoa học thuộc Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh đến một cơ sở nghiên cứu công nghệ cao ở Bắc Cực để điều tra về loại dịch bệnh đang bùng phát tại đây. Ngay khi đến nơi, họ nhanh chóng bị kéo vào một cuộc chiến sống còn và nắm trong tay chìa khóa để cứu được toàn nhân loại khỏi cơn đại dịch. Tuy nhiên, sự đe dọa chết người đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm mà thôi. Và khi virus ngày càng lây lan mạnh hơn, sự thật kinh hoàng dần được sáng tỏ.

Phép Thuật Phần 6 Charmed Season 6.Diễn Viên: Holly Marie Combs,Alyssa Milano,Brian Krause

Phép Thuật Phần 6 Charmed Season 6Việt Sub Năm: 2003 (Tập 23/23)

Leo được thăng cấp lên làm Bề Trên, điều đó đồng nghĩa với việc Piper phải một mình nuôi con. Chris, người con thứ 2 của Piper và Leo, quay ngược thời gian để thay đổi lịch sử. Liệu với những âm mưu đen tối mới của lũ quỷ và thế lực hắc ám, Bộ ba Phép thuật nhà Halliwell sẽ chiến đấu ra sao? Những diễn biến mới nhất của Charmed - Phép thuật mang tới cho các bạn những câu chuyện mới về 3 chị em Quyền năng và cách họ bảo vệ cái thiện.

Unknown2020-01-14 13:41:22

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 6 - Ancient Aliens Season 6 Việt Sub (2013)

loạt phim cổ điển battlestar galactica mở màn với lời dẫn có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ điều gì xảy ra nếu sự sống trên trái đất là bắt nguồn từ ngoài không gian có phải stonehenge và đảo phục sinh là di sản của những cuộc viếng thăm bởi sinh vật ngoài trái đấtphi hành gia cổ đại phần 6,xem phim phi hành gia cổ đại phần 6,download phi hành gia cổ đại phần 6,xem online phi hành gia cổ đại phần 6 hd,xem phi hành gia cổ đại phần 6 nhanh,tai phim phi hành gia cổ đại phần 6,ancient aliens season 6,xem phim ancient aliens season 6,download ancient aliens season 6,xem online ancient aliens season 6 hd,xem ancient aliens season 6 nhanh,tai phim ancient aliens season 6,robert clotworthy,giorgio tsoukalos,david childress,philip coppens,erich von däniken