Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)RSS Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)
Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm sau khi sau khi đánh lừa được FBI và bỏ lại Paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy, nhóm Four Horsemen (Tứ Kỵ)
Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The Movie.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh Iris 2 The MovieThuyết Minh Năm: 2013

Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.

Mất Tích The Treatment.Diễn Viên: Geert Van Rampelberg,Ina Geerts,Johan Van Assche,Laura Verlinden,Ingrid De Vos

Mất Tích The TreatmentViệt Sub Năm: 2014

Thanh tra Nick Cafmeyer có vẻ ngoài điển trai, đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công. Nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh, cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượng...

Unknown2020-04-14 10:36:35

Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)

một năm sau khi sau khi đánh lừa được fbi và bỏ lại paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy nhóm four horsemen tứ kỵphi vụ thế kỷ 2,xem phim phi vụ thế kỷ 2,download phi vụ thế kỷ 2,xem online phi vụ thế kỷ 2 hd,xem phi vụ thế kỷ 2 nhanh,tai phim phi vụ thế kỷ 2,now you see me 2,xem phim now you see me 2,download now you see me 2,xem online now you see me 2 hd,xem now you see me 2 nhanh,tai phim now you see me 2