Phi Vụ Triệu Đô - Money Heist Thuyết Minh (2017)RSS Phi Vụ Triệu Đô - Money Heist Thuyết Minh (2017)
Phi Vụ Triệu Đô - Money Heist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám tên cướp khống chế các con tin trong Xưởng in tiền Hoàng gia Tây Ban Nha trong khi kẻ chủ mưu thao túng cảnh sát để thực hiện kế hoạch của hắn.
Thất Nguyệt Sinh Seven Days

Thất Nguyệt Sinh Seven DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

chàng trai trẻ Lý Hiểu Vũ. Anh vốn có một cuộc sống bình lặng vui vẻ. Tuy nhiên, vì ra tay bảo vệ một người bạn là Khưu Vĩnh Bang gặp rắc rối vì tham gia cướp sòng bạc, cuộc sống của Lý Hiểu Vũ bị đảo lộn. Đặc biệt khi chủ sòng bạc bị sát hại, và Khưu Vĩnh Bang trở thành nghi phạm giết người.

Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Truy Sát Kill It

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Unknown2020-10-06 16:00:01

Phi Vụ Triệu Đô - Money Heist Thuyết Minh (2017)

tám tên cướp khống chế các con tin trong xưởng in tiền hoàng gia tây ban nha trong khi kẻ chủ mưu thao túng cảnh sát để thực hiện kế hoạch của hắnphi vụ triệu đô,xem phim phi vụ triệu đô,download phi vụ triệu đô,xem online phi vụ triệu đô hd,xem phi vụ triệu đô nhanh,tai phim phi vụ triệu đô,money heist,xem phim money heist,download money heist,xem online money heist hd,xem money heist nhanh,tai phim money heist