Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time Việt Sub (2017)RSS Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time Việt Sub (2017)
Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time
Diễn viên: David Ogden Stiers, Rob Taylor, Nic Costa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang trong thời gian bị đình chỉ, đặc vụ Neil Stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm Carl, nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân. Phát minh ra máy du hành thời gian, Carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới. Trên đường truy lùng Carl, Neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõi.
Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Chuỗi Số Bí Ẩn Private Number.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chuỗi Số Bí Ẩn Private NumberViệt Sub Năm: 2015

Một loạt các tin nhắn điện thoại bí ẩn và những ảo tưởng ám ảnh một nhà văn trong khi cậu đấu tranh để hoàn thành một cuốn tiểu thuyết.Khi tin nhắn ngày càng nhiều anh mất dần sự tập trung.Và anh phát hiện ra những dòng tin đó ẩn chứa 1 bí ẩn đã đem đến cho anh cùng vợ những điều khủng khiếp.

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2.Diễn Viên: Tom Conti,Sofia Boutella,George Sampson,Falk Hentschel

Vũ Điệu Đường Phố 2 Streetdance 2Việt Sub Năm: 2012

Sau khi thất bại thảm hại trước nhóm nhảy Invincible, vũ công đường phố Ash (Hentschel) đã tím kiếm những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, tập hợp lại để tiếp tục cho 1 trận tái đấu.

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Unknown2017-04-21 09:54:28

Phi Vụ Vượt Thời Gian - Neil Stryker And The Tyrant Of Time Việt Sub (2017)

đang trong thời gian bị đình chỉ đặc vụ neil stryker bất ngờ nhận nhiệm vụ truy tìm carl nhà bác học điên đã thoát khỏi trại tâm thân phát minh ra máy du hành thời gian carl đang ấp ủ âm mưu thống trị thế giới trên đường truy lùng carl neil không hề biết mình đã khiến con trai gặp nguy hiểm và bản thân anh cũng bị theo dõiphi vụ vượt thời gian,xem phim phi vụ vượt thời gian,download phi vụ vượt thời gian,xem online phi vụ vượt thời gian hd,xem phi vụ vượt thời gian nhanh,tai phim phi vụ vượt thời gian,neil stryker and the tyrant of time,xem phim neil stryker and the tyrant of time,download neil stryker and the tyrant of time,xem online neil stryker and the tyrant of time hd,xem neil stryker and the tyrant of time nhanh,tai phim neil stryker and the tyrant of time,david ogden stiers,rob taylor,nic costa