Phiên Ngoại Lão Cửu Môn - Hổ Cốt Mai Hoa Việt Sub (2016)RSS Phiên Ngoại Lão Cửu Môn - Hổ Cốt Mai Hoa Việt Sub (2016)
Phiên Ngoại Lão Cửu Môn - Hổ Cốt Mai Hoa
Diễn viên: Trương Minh Ân, Dương Tử Giang
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần ngoại truyện kể về Trương phó quan (Trương Minh Ân đóng) và Giải Cửu Gia (Dương Tử Giang Đóng). Phần ngoại truyện được Nam Phái Tam Thúc viết kịch bản, nói về những vụ án mạng liên xảy ra trong nhà Giải Gia có liên quan đến việc hầm mộ của đời trước
Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My Prince

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My PrinceThuyết Minh Năm: 2019

Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Đại Mạc Thần Long Desert Dragon.Diễn Viên: Renascence,Red Flame

Đại Mạc Thần Long Desert DragonViệt Sub Năm: 2021

Vào cuối thời nhà Đường, Lý Nguyên Cơ – một người bình thường và các bạn đồng hành của mình đã gặp gỡ đệ tử của Côn Ngô Các núi Côn Luân là Sở Linh Nhi và Tầm Đồ, cùng họ tham gia vào cuộc đọ sức với thụ yêu cũng như ma đạo.

Unknown2020-05-25 10:57:43

Phiên Ngoại Lão Cửu Môn - Hổ Cốt Mai Hoa Việt Sub (2016)

đây là phần ngoại truyện kể về trương phó quan trương minh ân đóng và giải cửu gia dương tử giang đóng phần ngoại truyện được nam phái tam thúc viết kịch bản nói về những vụ án mạng liên xảy ra trong nhà giải gia có liên quan đến việc hầm mộ của đời trướcphiên ngoại lão cửu môn,xem phim phiên ngoại lão cửu môn,download phiên ngoại lão cửu môn,xem online phiên ngoại lão cửu môn hd,xem phiên ngoại lão cửu môn nhanh,tai phim phiên ngoại lão cửu môn,hổ cốt mai hoa,xem phim hổ cốt mai hoa,download hổ cốt mai hoa,xem online hổ cốt mai hoa hd,xem hổ cốt mai hoa nhanh,tai phim hổ cốt mai hoa,trương minh ân,dương tử giang