Phiên Ngoại Lão Cửu Môn: Nhị Nguyệt Khai Hoa - The Mystic Nine Side Story Việt Sub (2016)RSS Phiên Ngoại Lão Cửu Môn: Nhị Nguyệt Khai Hoa - The Mystic Nine Side Story Việt Sub (2016)
Phiên Ngoại Lão Cửu Môn: Nhị Nguyệt Khai Hoa - The Mystic Nine Side Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần ngoại truyện nói về Nhị Nguyệt Hồng và những người bạn. Phần này là câu chuyện được Nam Phái Tam Thúc kể lại những việc đã xảy ra với Nhị gia sau khi Nha Đầu qua đời, kết giao cùng với Cát An và Bạch gia, đánh đuổi quân Nhật xâm lăng..
Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of Destiny

Thợ Rèn Kiếm Vĩ Đại Sword Of DestinyViệt Sub Năm: 2021

Mối họa diệt môn đến từ gian thần triều đình Triệu Hàm đã ập tới gia đình thợ rèn kiếm số một thiên hạ Mông Dã Tử vì ông rèn ra thanh kiếm nổi danh Hàm Quang, ông liều mạng bảo toàn tính mạng cho Mông Dương và để lại thanh kiếm Thừa Ảnh đang rèn dang dở.

Hà Thú The Beast In The River

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Unknown2018-08-30 09:36:58

Phiên Ngoại Lão Cửu Môn: Nhị Nguyệt Khai Hoa - The Mystic Nine Side Story Việt Sub (2016)

phần ngoại truyện nói về nhị nguyệt hồng và những người bạn phần này là câu chuyện được nam phái tam thúc kể lại những việc đã xảy ra với nhị gia sau khi nha đầu qua đời kết giao cùng với cát an và bạch gia đánh đuổi quân nhật xâm lăngphiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,xem phim phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,download phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,xem online phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa hd,xem phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa nhanh,tai phim phiên ngoại lão cửu môn,nhị nguyệt khai hoa,the mystic nine side story,xem phim the mystic nine side story,download the mystic nine side story,xem online the mystic nine side story hd,xem the mystic nine side story nhanh,tai phim the mystic nine side story