Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono  Việt Sub (2016)RSS Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono  Việt Sub (2016)
Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.
Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No Time

Kyuuketsuki Sugu Shinu Kyuushi, The Vampire Dies In No TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.

Unknown2016-09-26 11:36:05

Phoenix Wright: Ace Attorney - Gyakuten Saiban: Sono Việt Sub (2016)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa naruhodou ryuuichi người thầy ayasato chihiro và cô chị mayoihọ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử itonokogiri keisuketất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họphoenix wright,ace attorney,xem phim phoenix wright,ace attorney,download phoenix wright,ace attorney,xem online phoenix wright,ace attorney hd,xem phoenix wright,ace attorney nhanh,tai phim phoenix wright,ace attorney,gyakuten saiban,sono,xem phim gyakuten saiban,sono,download gyakuten saiban,sono,xem online gyakuten saiban,sono hd,xem gyakuten saiban,sono nhanh,tai phim gyakuten saiban,sono