Phong Thần Bảng: Quyết Chiến Vạn Tiên Trận - The First Myth: Clash Of Gods Thuyết Minh (2021)RSS Phong Thần Bảng: Quyết Chiến Vạn Tiên Trận - The First Myth: Clash Of Gods Thuyết Minh (2021)
Phong Thần Bảng: Quyết Chiến Vạn Tiên Trận - The First Myth: Clash Of Gods
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Vũ Vương phạt Trụ, Khương Tử Nha dẫn binh xông phá Đồng Quan, Thân Công Báo cùng Thông Thiên giáo đã thông đồng với nhau, cùng dựng nên Vạn Tiên sát trận, với chủ đích quét sạch quân đội nhà Chu, cùng những thần tiên phản đối sự thống trị của Thương Trụ.
Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Sự Phận Nộ Của Các Vị Thần Wrath Of The Titans.Diễn Viên: Sam Worthington,Liam Neeson,Ralph Fiennes

Sự Phận Nộ Của Các Vị Thần Wrath Of The TitansViệt Sub Năm: 2012

Sau mười năm đánh bại quái vật Kraken, Perseus, con trai của Zeus, đang cố gắng quay lại cuộc sống bình thường của mình tại làng chài. Trong khi đó những cuộc đấu tranh giữa Titan và các vị thần vẫn chưa kết thúc. Bên cạnh đó, các thần đang mất kiểm soát với các Titan bị giam cầm và tên chủ mưu tàn bạo, Kronos. Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và đã giam cầm hắn trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh

Unknown2021-05-12 16:59:19

Phong Thần Bảng: Quyết Chiến Vạn Tiên Trận - The First Myth: Clash Of Gods Thuyết Minh (2021)

kể về vũ vương phạt trụ khương tử nha dẫn binh xông phá đồng quan thân công báo cùng thông thiên giáo đã thông đồng với nhau cùng dựng nên vạn tiên sát trận với chủ đích quét sạch quân đội nhà chu cùng những thần tiên phản đối sự thống trị của thương trụphong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,xem phim phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,download phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,xem online phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận hd,xem phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận nhanh,tai phim phong thần bảng,quyết chiến vạn tiên trận,the first myth,clash of gods,xem phim the first myth,clash of gods,download the first myth,clash of gods,xem online the first myth,clash of gods hd,xem the first myth,clash of gods nhanh,tai phim the first myth,clash of gods