Phong Thanh - The Message Thuyết Minh (2009)RSS Phong Thanh - The Message Thuyết Minh (2009)
Phong Thanh - The Message
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.
Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The Ambush.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Cuộc Đột Kích Định Mệnh The AmbushViệt Sub Năm: 2021

mùa đông năm 2018, các quân nhân nam nữ của UAE được triển khai để cung cấp trợ giúp. Tại căn cứ Mocha, tinh thần các binh sĩ UAE rất cao, bởi ba quân nhân UAE đang mong chờ trở về nhà trong thời gian sớm nhất.

Unknown2021-01-25 20:22:04

Phong Thanh - The Message Thuyết Minh (2009)

bối cảnh phim diễn ra tại nam kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ trung quốc đang bị quân đội đế quốc nhật bản xâm chiếm sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân nhật viên tướng takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự cầu trang để tra hỏiphong thanh,xem phim phong thanh,download phong thanh,xem online phong thanh hd,xem phong thanh nhanh,tai phim phong thanh,the message,xem phim the message,download the message,xem online the message hd,xem the message nhanh,tai phim the message