Phụ Nữ Thế Kỷ 20 - 20Th Century Women Việt Sub (2016)RSS Phụ Nữ Thế Kỷ 20 - 20Th Century Women Việt Sub (2016)
Phụ Nữ Thế Kỷ 20 - 20Th Century Women
Diễn viên: Greta Gerwig, Elle Fanning, Billy Crudup, Annette Bening, Lucas Jade Zumann, Alison Elliott
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những câu chuyện của ba người phụ nữ khám phá tình yêu và tự do ở miền Nam California trong thời gian cuối những năm 1970.
Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Trine Dyrholm,Molly Blixt Egelind

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The Wind.Diễn Viên: John Huston,Oja Kodar,Peter Bogdanovich

Phía Bên Kia Ngọn Gió The Other Side Of The WindViệt Sub Năm: 2018

Mặc dù đã được quay cách đây nhiều thập kỷ nhưng tác phẩm chưa bao giờ được công chiếu trên màn ảnh rộng. Netflix đã thực hiện ước muốn này bằng cách tham gia phần hậu kỳ và chỉnh sửa bộ phim để khán giả được đón xem The Other Side Of The Wind trong năm 2018. Nếu không nhờ có Netflix, chúng ta có lẽ sẽ không bao giờ được xem bộ phim cuối cùng của huyền thoại Orson Welles, The Other Side Of The Wind.

Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Unknown2018-02-03 08:58:53

Phụ Nữ Thế Kỷ 20 - 20Th Century Women Việt Sub (2016)

kể về những câu chuyện của ba người phụ nữ khám phá tình yêu và tự do ở miền nam california trong thời gian cuối những năm 1970phụ nữ thế kỷ 20,xem phim phụ nữ thế kỷ 20,download phụ nữ thế kỷ 20,xem online phụ nữ thế kỷ 20 hd,xem phụ nữ thế kỷ 20 nhanh,tai phim phụ nữ thế kỷ 20,20th century women,xem phim 20th century women,download 20th century women,xem online 20th century women hd,xem 20th century women nhanh,tai phim 20th century women,greta gerwig,elle fanning,billy crudup,annette bening,lucas jade zumann,alison elliott