Phù Thuỷ Học Đường - The Craft Legacy Việt Sub (2020)RSS Phù Thuỷ Học Đường - The Craft Legacy Việt Sub (2020)
Phù Thuỷ Học Đường - The Craft Legacy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.
Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying Wife

Ma Quỷ Xâm Nhập My Flying WifeViệt Sub Năm: 1991

Một người phụ nữ vì cho vay nặng lãi sắp tự tử để trốn nợ. Hai hồn ma đang chờ đợi để lấy đi linh hồn của cô khi cô chết, nhưng vào giây phút cuối cùng cô được cứu bởi một thành viên của băng nhóm cho vay nặng lãi vì yêu cô. Những con ma, tức giận vì bị tước đoạt linh hồn, trả thù băng đảng...

Quái Vật Venom Venom.Diễn Viên: Tom Hardy,Riz Ahmed,Michelle Williams

Quái Vật Venom VenomThuyết Minh Năm: 2018

đã hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực kỳ nguy hiểm và kinh hãi khi tung trailer chính thức khắp thế giới làm điên đảo fan hâm mộ trong thế giới của Marvel. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xấu xa của một tổ chức và bị nhiễm phải Symbiote và trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

7:11 Pm Chaitu Madala.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

7:11 Pm Chaitu MadalaViệt Sub Năm: 2023

hành động kinh dị khoa học viễn tưởng nói tiếng Telugu của Ấn Độ năm 2023 của đạo diễn Chaitu Madala và được sản xuất bởi Naren Yanamadala, Madhuri Ravipati và Vani Kanneganti dưới nhãn hiệu Arcus Films.

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific Rim.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Idris Elba,Rinko Kikuchi,Charlie Day,Rob Kazinsky,Max Martini,Ron Perlman

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific RimThuyết Minh Năm: 2013

Trái Đất trong một tương lai xa, từ nơi đại dương bao la, những con Kaijuu (Quái Thú) khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp đột nhiên xuất hiện với âm mưu tiêu diệt và độc chiếm các nguồn tài nguyên của con người. Một cuộc chiến trường kỳ nổ ra và để chiến đấu với bọn Kaijuu khổng lồ, loài người đã phát minh ra Jaeger (những robot khổng lồ với vũ khí tối tân)

Unknown2020-12-06 16:02:57

Phù Thuỷ Học Đường - The Craft Legacy Việt Sub (2020)

phù thủy học đường là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996 phim xoay quanh nữ sinh lily vừa chuyển đến thị trấn mới tại đây cô liên tục bị các bạn học trêu chọc may mắn thay lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy thông qua một nghi lễ cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuậtphù thuỷ học đường,xem phim phù thuỷ học đường,download phù thuỷ học đường,xem online phù thuỷ học đường hd,xem phù thuỷ học đường nhanh,tai phim phù thuỷ học đường,the craft legacy,xem phim the craft legacy,download the craft legacy,xem online the craft legacy hd,xem the craft legacy nhanh,tai phim the craft legacy