Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020)RSS Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020)
Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.
Nhiệm Vụ Cuối Cùng The Moon

Nhiệm Vụ Cuối Cùng The MoonViệt Sub Năm: 2023

Năm 2029, tàu thám hiểm mặt trăng của Hàn Quốc, Woori ho bắt đầu hành trình chinh phục mặt trăng. Thử thách vĩ đại này thu hút sự chú ý của cả thế giới, nhưng bão táp từ cú nổ mặt trời tạo ra sóng mặt trời tràn đổ đe dọa Woori ho và chỉ còn duy nhất thành viên "Hwang Sun-woo"

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth Harvest

Chân Dài Và Ác Quỷ Elizabeth HarvestViệt Sub Năm: 2018

Elizabeth kết hôn với Henry một nhà khoa học giàu có với một dinh thự tráng lệ, Henry cho cô tất cả sự quan tâm từ tinh thần đến của cải. Henry giải thích rằng tất cả mọi thứ trong dinh thự của anh giờ thuộc về cô tất cả, duy ngoại trừ một căn phòng bị khóa, anh cấm cô vào.

Sự Ép Buộc Compulsion

Sự Ép Buộc CompulsionViệt Sub Năm: 2016

Sadie là nhà văn nữ viết tiểu thuyết khiêu dâm, được người tình cũ mời đến một bửa tiệc đêm tại một lâu đàI Ý, với một phụ nữ bí ẩn có tên Francesca. Tại lâu đài, Sadie đã rơi vào một mê cung hoan lạc tột cùng

Solyaris Solaris.Diễn Viên: Natalya Bondarchuk,Donatas Banionis,Jüri Järvet

Solyaris SolarisViệt Sub Năm: 1972

Bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông, một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên Solaris Ocean. Công trình nghiên cứu mang tên Solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệt.

Unknown2021-02-05 21:34:58

Phù Thủy, Phù Thủy - The Witches Thuyết Minh (2020)

trong chuyến đi chơi cùng bà một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị phù thủy tối thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấmphù thủy,phù thủy,xem phim phù thủy,phù thủy,download phù thủy,phù thủy,xem online phù thủy,phù thủy hd,xem phù thủy,phù thủy nhanh,tai phim phù thủy,phù thủy,the witches,xem phim the witches,download the witches,xem online the witches hd,xem the witches nhanh,tai phim the witches