Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2016)RSS Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2016)
Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange
Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Rachel Mcadams
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.
Phong Ma Truyện Legend Of The Demon Seal.Diễn Viên: Prabhas,Rana Daggubati,Anushka Shetty

Phong Ma Truyện Legend Of The Demon SealViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân vật nữ chính Phong Tuyết là một người con gái có ước mơ, vào làm việc tại một công ty truyện tranh, vốn dĩ muốn thể hiện bản thân và thực hiện ước mơ vẽ truyện tranh của mình, nhưng chưa từng nghĩ tới có vô vàn rào cản ngăn cản những nguyên tắc của bản thân.

Vị Thần Sức Mạnh Hercules Hercules.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Vị Thần Sức Mạnh Hercules HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Unknown2020-02-02 13:56:01

Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2016)

bác sĩ stephen strange một chuyên gia giải phẫu thần kinh sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp stephen đã đến tây tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷphù thủy tối thượng,xem phim phù thủy tối thượng,download phù thủy tối thượng,xem online phù thủy tối thượng hd,xem phù thủy tối thượng nhanh,tai phim phù thủy tối thượng,doctor strange,xem phim doctor strange,download doctor strange,xem online doctor strange hd,xem doctor strange nhanh,tai phim doctor strange,benedict cumberbatch,chiwetel ejiofor,rachel mcadams