Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action) Việt Sub (2021)RSS Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action) Việt Sub (2021)
Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.
Rapper Dưới Cơ Bad Rap

Rapper Dưới Cơ Bad RapViệt Sub Năm: 2016

Bốn rapper trẻ tuổi người Mỹ gốc Á gắng sức gặt hái thành công theo cách riêng của mình trong thể loại âm nhạc vốn thường coi họ là người ngoài.

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto Shinsengumi.Diễn Viên: Morgan Freeman,Charles Berling,Romane Bohringer

Detective Conan Live Action 4 Vụ Án Mạng Ở Kyoto ShinsengumiViệt Sub Năm: 2012

Đây là tập phim kể lại trước lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan. Bộ phim gồm 2 phần. Phần 1 là "Vụ án trên độ cao 10.000 mét" (lấy nội dung từ tập anime 162), kể lại việc Ran và Shinichi trên một chuyến bay phát hiện một xác chết trong nhà vệ sinh máy bay. Phần 2 là "Vụ án trong phòng kín", Shinichi và Heiji cùng tranh tài với nhau để tìm ra kẻ giết người tại một xưởng phim ở Kyoto.

Unknown2022-12-23 19:02:31

Phục Thù Cuộc Đời - Tokyo Revengers (Live Action) Việt Sub (2021)

hanagaki takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu vào một ngày khi đang coi thời sự takemichi phát hiện tachibana hinata cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học đã bị băng đảng tokyo manji giết chếtphục thù cuộc đời,xem phim phục thù cuộc đời,download phục thù cuộc đời,xem online phục thù cuộc đời hd,xem phục thù cuộc đời nhanh,tai phim phục thù cuộc đời,tokyo revengers live action,xem phim tokyo revengers live action,download tokyo revengers live action,xem online tokyo revengers live action hd,xem tokyo revengers live action nhanh,tai phim tokyo revengers live action