Phượng Dịch Thiên Hạ - Legend Of The Phoenix Việt Sub (2019)RSS Phượng Dịch Thiên Hạ - Legend Of The Phoenix Việt Sub (2019)
Phượng Dịch Thiên Hạ - Legend Of The Phoenix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (41/41)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa những năm Đông Lương, Diệp Ngưng Chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của Hoàng thái hậu, không ngờ bị Trưởng công chúa hãm hại, may mắn được đệ nhất mưu sĩ Ngụy Quảng ra tay cứu giúp, Diệp Ngưng Chi từ đó lưu luyến không quên Ngụy đại nhân.
Vợ Bé Mia Noi.Diễn Viên: Mook Worranit Thawornwong,Pornweroj Krissada

Vợ Bé Mia NoiThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 22/22)

Một người phụ nữ thấy mình trở thành tình nhân của một người đàn ông lạm dụng để bảo vệ cha mẹ mình. Sau đó, cô trở thành tình nhân của một người đàn ông mạnh mẽ, đủ tuổi để làm ông của cô. Cô tìm thấy tình yêu, nhưng nó sẽ không dễ dàng. Người đàn ông cô yêu có liên quan đến người đàn ông cô hiện đang phục vụ.

Lưu Luyến Không Quên Loving, Never Forgetting.Diễn Viên: Ngôn Thừa Húc,Đồng Lệ Á

Lưu Luyến Không Quên Loving, Never ForgettingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 34/34)

Phim xoay quanh câu chuyện về tổ ấm 3 người của Lệ Trọng Mưu. Qua kiểm chứng, chứng thực Ngô Đồng Đồng chính là con trai của mình, Lệ Trọng Mưu tranh giành quyền nuôi con trai với Ngô Đồng tại tòa án. Tuy nhiên trải qua cuộc sống chung với Ngô Đồng và con trai, Lệ Trọng Mưu đã cảm động, nhớ lại tuổi thơ của mình cũng phải trải qua cuộc sống thiếu tình thương của cha nên không muốn con trai mình cũng giống như vậy.

Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ Tawan Tor Saeng.Diễn Viên: Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin,Poh Nattawut Skidjai

Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ Tawan Tor SaengViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Duang Pon và Pim là hai chị em mồ côi bố mẹ. Yai phu nhân đón Duang Pon về phủ và nạp Duang Pon làm thiếp cho ngài Ton Dechapradin, hi vong Duang Pon có thể sinh con trai cho dòng họ Dechapradin. Vào một đêm mưa gió Duang Pon trở dạ sinh con, cùng lúc đó có một gia đình làm nghề chài lười trên sông đến xin nhờ đổ tạm vào bên đò của nhà Dechapradin

Unknown2020-10-19 21:32:25

Phượng Dịch Thiên Hạ - Legend Of The Phoenix Việt Sub (2019)

giữa những năm đông lương diệp ngưng chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của hoàng thái hậu không ngờ bị trưởng công chúa hãm hại may mắn được đệ nhất mưu sĩ ngụy quảng ra tay cứu giúp diệp ngưng chi từ đó lưu luyến không quên ngụy đại nhânphượng dịch thiên hạ,xem phim phượng dịch thiên hạ,download phượng dịch thiên hạ,xem online phượng dịch thiên hạ hd,xem phượng dịch thiên hạ nhanh,tai phim phượng dịch thiên hạ,legend of the phoenix,xem phim legend of the phoenix,download legend of the phoenix,xem online legend of the phoenix hd,xem legend of the phoenix nhanh,tai phim legend of the phoenix