Pocket Monsters: Sun & Moon - Pokemon Sun And Moon Việt Sub (2016)RSS Pocket Monsters: Sun & Moon - Pokemon Sun And Moon Việt Sub (2016)
Pocket Monsters: Sun & Moon - Pokemon Sun And Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (146/146)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sử dụng Pokémon Ngân hàng, bạn sẽ có thể chuyển Pokémon bạn đã bắt gặp trong Nintendo 3DS phiên bản Virtual Console của Pokémon Red, Pokémon Blue, và Pokémon Yellow thành bản sao của Pokémon Sun hay Pokémon Moon. Pokémon Pokémon Omega Ruby, Pokémon Alpha Sapphire, Pokémon X và Pokémon Y cũng có thể được đưa vào Pokémon Sun và Pokémon Mặt trăng trong cùng một cách.
Argento Soma Aπhento Σoma.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャイン.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Jewelpet Sunshine Ss3 ジュエルペット サンシャインViệt Sub Năm: 2012 (Tập 40/52)

Là SS3 của loạt phim Jewelpet. Câu chuyện xoay quanh học viện Sunshine, nơi những jewelpet và con người cùng nhau học tập. Ruby và các bạn đã học đến năm thứ 3 những những ước mơ về tương lai sau khi tốt nghiệp vẫn là số 0 . Liệu Ruby và các bạn học có tìm thấy ước mơ trong tương lai của mình trước khi họ tốt nghiệp không?

Unknown2019-12-03 11:44:25

Pocket Monsters: Sun & Moon - Pokemon Sun And Moon Việt Sub (2016)

sử dụng pokémon ngân hàng bạn sẽ có thể chuyển pokémon bạn đã bắt gặp trong nintendo 3ds phiên bản virtual console của pokémon red pokémon blue và pokémon yellow thành bản sao của pokémon sun hay pokémon moon pokémon pokémon omega ruby pokémon alpha sapphire pokémon x và pokémon y cũng có thể được đưa vào pokémon sun và pokémon mặt trăng trong cùng một cáchpocket monsters,sun,moon,xem phim pocket monsters,sun,moon,download pocket monsters,sun,moon,xem online pocket monsters,sun,moon hd,xem pocket monsters,sun,moon nhanh,tai phim pocket monsters,sun,moon,pokemon sun and moon,xem phim pokemon sun and moon,download pokemon sun and moon,xem online pokemon sun and moon hd,xem pokemon sun and moon nhanh,tai phim pokemon sun and moon