Professor Layton And The Eternal Diva - Layton Kyouju To Eien No Utahime Việt Sub (2009)RSS Professor Layton And The Eternal Diva - Layton Kyouju To Eien No Utahime Việt Sub (2009)
Professor Layton And The Eternal Diva - Layton Kyouju To Eien No Utahime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể ý tưởng từ trò chơi giải đố rất thành công trên hệ máy Nintendo DS. Một ngày, giáo sư Layton nhận được lá thư kì lạ từ Jenis Outlane, một người bạn cũ. Cô nói rằng Melina Whistler, một người bạn của cô đã mất từ lâu, nay đã sống lại dưới hình dạng của một bé gái bảy tuổi. Hơn nữa, Melina cũng nói rằng, cô đã có được sự sống vĩnh hằng. Vậy sự thật là gì?
Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Unknown2020-02-25 06:33:25

Professor Layton And The Eternal Diva - Layton Kyouju To Eien No Utahime Việt Sub (2009)

được chuyển thể ý tưởng từ trò chơi giải đố rất thành công trên hệ máy nintendo ds một ngày giáo sư layton nhận được lá thư kì lạ từ jenis outlane một người bạn cũ cô nói rằng melina whistler một người bạn của cô đã mất từ lâu nay đã sống lại dưới hình dạng của một bé gái bảy tuổi hơn nữa melina cũng nói rằng cô đã có được sự sống vĩnh hằng vậy sự thật là gìprofessor layton and the eternal diva,xem phim professor layton and the eternal diva,download professor layton and the eternal diva,xem online professor layton and the eternal diva hd,xem professor layton and the eternal diva nhanh,tai phim professor layton and the eternal diva,layton kyouju to eien no utahime,xem phim layton kyouju to eien no utahime,download layton kyouju to eien no utahime,xem online layton kyouju to eien no utahime hd,xem layton kyouju to eien no utahime nhanh,tai phim layton kyouju to eien no utahime