Pupipo! - プピポー! Việt Sub (2014)RSS Pupipo! - プピポー! Việt Sub (2014)
Pupipo! - プピポー!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.
Lovely Idol Lovedol

Lovely Idol LovedolViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Lovedol, or Lovely Idol, is a girl group consisting of two generations of idols. The 3rd Generation is about to make its debut, but to their surprise, they have been delayed! The vague reason is only that "they lack something." The manager, and the 3rd Gen. girls too, must find the answer.

Sakurada Reset Sagrada Reset

Sakurada Reset Sagrada ResetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become You

Yagate Kimi Ni Naru: Bloom Into You Eventually, I Will Become YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Từ lâu Yuu đã luôn yêu thích những manga shoujo và mong một ngày nào đó sẽ nhận được một lời tỏ tình khiến trái tim cô xao xuyến thẹn thùng. Ấy vậy mà khi được một chàng trai ở trường trung học tỏ tình… cô lại chẳng cảm thấy gì cả. Bối rối và thất vọng, Yuu bước vào cuộc sống cao trung mà vẫn không biết phải đáp lại thế nào.

Bakuman バクマン。

Bakuman バクマン。Việt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, một người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đã đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga, do kinh nghiệm từ người chú của mình vốn cũng từng là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này. Với sự giúp đỡ của Takagi, cậu đã giúp cho Mashiro tỏ tình với người mà Mashiro thích, Azuki Miho. Và với mong muốn sau này sẽ kết hôn với

Inari, Konkon, Koi Iroha Inari Kon Kon.Diễn Viên: Ohzora Naomi,Kuwashima Houko,Hara Sayuri

Inari, Konkon, Koi Iroha Inari Kon KonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10+ova/10)

Câu truyện xoay quanh Inari Fushimi, một cô gái nhút nhát, không nổi tiếng lắm khi học cấp 2, và hiện đang sống tại ngôi đền Fushimi ở Kyoto. Cô bé đã đem lòng yêu một cậu bạn cùng lớp tên Tanbabashi, nhưng không thể thổ lộ tình cảm của mình. Một ngày nọ, cô bé đã cầu xin sự giúp đỡ của vị thần Cáo, Ukanomitamanokami và ngài ấy đã ban cho cô bé sức mạnh có thể chuyển đổi hình dạng của mình.

Unknown2014-09-24 16:30:57

Pupipo! - プピポー! Việt Sub (2014)

himeji wakaba is a 5th year elementary school student and she has the ability to see things that others cant they are mostly frightening evil spirits and they tend to do bad things to people who are close to her as a result wakaba has no friends and rarely smiles on a couple of occasions she brings home stray animals but her parents wont let her keep them however theyre worried about their sad creepy daughter so one day they decide that whatever wakaba brings home next theyll let her keeppupipo,xem phim pupipo,download pupipo,xem online pupipo hd,xem pupipo nhanh,tai phim pupipo,プピポー!,xem phim プピポー!,download プピポー!,xem online プピポー! hd,xem プピポー! nhanh,tai phim プピポー!