Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious Thuyết Minh (2017)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious Thuyết Minh (2017)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious
Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jordana Brewster
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dom và Letty hiện đang đi hưởng tuần trăng mật. Brian cùng Mia đã quyết định từ giã sự nghiệp. Các thành viên còn lại của nhóm cũng đã được minh oan và dần trở về với cuộc sống bình thường.
Đồi 203 The Battle Of Port Arthur

Đồi 203 The Battle Of Port ArthurViệt Sub Năm: 1980

The Battle of Port Arthur là bộ phim chiến tranh Nhật Bản năm 1980 của đạo diễn Toshio Masuda. Tiêu đề tiếng Nhật "Ni hyaku san kochi" có nghĩa là Đồi 203. Bộ phim mô tả những trận chiến khốc liệt ở Siege of Port Arthur trong Chiến tranh Nga-Nhật 1904 - 1905.

Siết Chặt Vòng Vây The Closed Circuit.Diễn Viên: Janusz Gajos,Kazimierz Kaczor,Wojciech Zoladkowicz

Siết Chặt Vòng Vây The Closed CircuitViệt Sub Năm: 2013

Martin và Claudia là luật sư và là người tình cũ của nhau, họ tự nhận thấy mình đang trong hoàn cảnh nguy hiểm sau khi họ tham gia vào đội phòng vệ đê chuẩn bị cho một trong những thử nghiệm cao cấp nhất trong lịch sử nước Anh

Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Unknown2020-08-07 15:30:11

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Phần 8 - Fast And Furious 8: The Fate Of The Furious Thuyết Minh (2017)

dom và letty hiện đang đi hưởng tuần trăng mật brian cùng mia đã quyết định từ giã sự nghiệp các thành viên còn lại của nhóm cũng đã được minh oan và dần trở về với cuộc sống bình thườngquá nhanh quá nguy hiểm phần 8,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm phần 8,download quá nhanh quá nguy hiểm phần 8,xem online quá nhanh quá nguy hiểm phần 8 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm phần 8 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm phần 8,fast and furious 8,the fate of the furious,xem phim fast and furious 8,the fate of the furious,download fast and furious 8,the fate of the furious,xem online fast and furious 8,the fate of the furious hd,xem fast and furious 8,the fate of the furious nhanh,tai phim fast and furious 8,the fate of the furious,vin diesel,dwayne johnson,jordana brewster