Quái Đản - Freaky Việt Sub (2020)RSS Quái Đản - Freaky Việt Sub (2020)
Quái Đản - Freaky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.
Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: Adrift.Diễn Viên: Susan May Pratt,Richard Speight Jr,Niklaus Lange

Lên Đên Trên Biển 2: Mắc Cạn Open Water 2: AdriftViệt Sub Năm: 2006

Mắc Cạn: Adrift dựa theo một câu chuyện có thật về 6 người bạn thân, họp mặt trong một chuyến đi chơi ngoài biển trên một du thuyền xa xỉ. Con thuyền là của Dan – một chàng cử nhân đẹp trai và liều lĩnh. Dan đang hẹn hò với cô bạn Michelle duyên dáng. Để kỷ niệm ngày sinh nhật Zach, Dan mời cả nhóm bạn cũ đi du thuyền ra biển Mexico. Zach đến bằng xe máy cùng Lauren, người yêu cũ mà anh muốn quay lại. Theo sau Zach là cặp vợ chồng Amy – James cùng nàng công chúa bé bỏng của họ Sara.Khi tàu đã

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Unknown2021-04-09 20:10:18

Quái Đản - Freaky Việt Sub (2020)

sau khi kẻ đồ tể cố tình sát hại millie một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt bằng một con dao găm cổ đại cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinhquái đản,xem phim quái đản,download quái đản,xem online quái đản hd,xem quái đản nhanh,tai phim quái đản,freaky,xem phim freaky,download freaky,xem online freaky hd,xem freaky nhanh,tai phim freaky