Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2 Thuyết Minh (2018)RSS Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2 Thuyết Minh (2018)
Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.
Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Cổng Trời Stargate

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Thời Đại Của Rồng Age Of The Dragons.Diễn Viên: Corey Sevier,Danny Glover,Vinnie Jones

Thời Đại Của Rồng Age Of The DragonsViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh thuyền trưởng Ahab và nhóm săn rồng của ông đi săn những con rồng hung dữ theo lệnh của nhà vua để bảo vệ cho vương quốc của mình ! Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những cảnh quay hoành tráng những cuộc chiến đấu hấp dẫn giữa người và những chú rồng hung dữ!

Unknown2020-07-06 16:05:28

Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2 Thuyết Minh (2018)

nam diễn viên ryan reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên no good deed anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêuquái nhân deadpool 2,xem phim quái nhân deadpool 2,download quái nhân deadpool 2,xem online quái nhân deadpool 2 hd,xem quái nhân deadpool 2 nhanh,tai phim quái nhân deadpool 2,deadpool 2,xem phim deadpool 2,download deadpool 2,xem online deadpool 2 hd,xem deadpool 2 nhanh,tai phim deadpool 2