Quái Thú Vực Rồng - The Monster Việt Sub (2020)RSS Quái Thú Vực Rồng - The Monster Việt Sub (2020)
Quái Thú Vực Rồng - The Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim về nhà khoa học tạo ra khủng long đột biến. Một nhóm du lịch đi săn trong rừng
Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning House.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning HouseViệt Sub Năm: 2012

Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây

Unknown2020-05-06 10:30:56

Quái Thú Vực Rồng - The Monster Việt Sub (2020)

phim về nhà khoa học tạo ra khủng long đột biến một nhóm du lịch đi săn trong rừngquái thú vực rồng,xem phim quái thú vực rồng,download quái thú vực rồng,xem online quái thú vực rồng hd,xem quái thú vực rồng nhanh,tai phim quái thú vực rồng,the monster,xem phim the monster,download the monster,xem online the monster hd,xem the monster nhanh,tai phim the monster