Quái Vật Biến Hình - The Thing Thuyết Minh (1982)RSS Quái Vật Biến Hình - The Thing Thuyết Minh (1982)
Quái Vật Biến Hình - The Thing
Diễn viên: Kurt Russell, Wilford Brimley, David Clennon, Keith David, Richard Dysart
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.
Vua Nhân Bản King Of Clones

Vua Nhân Bản King Of ClonesViệt Sub Năm: 2023

Từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng, bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất Hàn Quốc.

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space Jam.Diễn Viên: Michael Jordan,Wayne Knight,Theresa Randle

Đội Bóng Rổ Vui Nhộn Space JamViệt Sub Năm: 1996

Bọn thú nhỏ Looney Tunes bị những tên quái vật Nerdlucks ăn hiếp, chúng thách thức lũ to đầu thi bóng rổ. Với sự trợ giúp của Michael Jordan, liệu Looney Tunes có chiến thắng được những tên khổng lồ không?

Chuyến Bay Nghẹt Thở Airport.Diễn Viên: Burt Lancaster,Dean Martin,George Kennedy

Chuyến Bay Nghẹt Thở AirportViệt Sub Năm: 1970

Được sản xuất năm 1970 và là bộ phim đầu tiên về thảm hoạ máy bay với sự tham gia của hai diễn viên gạo cội là Burt Lancaster và Dean Martin. Bối cảnh phim xảy ra tại phi trường Lincoln ở Chicago, sau một cơn bão tuyết đã làm tê liệt phi đạo. Điều hành không lưu Mel Bakersfeld (Burt Lancaster) đã cố làm hết sức để giải quyết tình hình, trong khi có kẻ đang lên kế hoạch kích nổ một quả bom

Unknown2020-09-23 17:40:10

Quái Vật Biến Hình - The Thing Thuyết Minh (1982)

một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công sinh vật này không chỉ xảo quyệt thông minh có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con ngườiquái vật biến hình,xem phim quái vật biến hình,download quái vật biến hình,xem online quái vật biến hình hd,xem quái vật biến hình nhanh,tai phim quái vật biến hình,the thing,xem phim the thing,download the thing,xem online the thing hd,xem the thing nhanh,tai phim the thing,kurt russell,wilford brimley,david clennon,keith david,richard dysart