Quái Vật Godzilla - Godzilla Việt Sub (1954)RSS Quái Vật Godzilla - Godzilla Việt Sub (1954)
Quái Vật Godzilla - Godzilla
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thành phố Tokyo, nơi bị một con quái vật tấn công. Con quái vật này mang hình dạng của một con khủng long ăn thịt và nó có tên gọi là Godzilla.
Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Marlon Brando

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Marlon Brando

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Unknown2020-05-05 11:01:40

Quái Vật Godzilla - Godzilla Việt Sub (1954)

kể về thành phố tokyo nơi bị một con quái vật tấn công con quái vật này mang hình dạng của một con khủng long ăn thịt và nó có tên gọi là godzillaquái vật godzilla,xem phim quái vật godzilla,download quái vật godzilla,xem online quái vật godzilla hd,xem quái vật godzilla nhanh,tai phim quái vật godzilla,godzilla,xem phim godzilla,download godzilla,xem online godzilla hd,xem godzilla nhanh,tai phim godzilla