Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)RSS Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)
Quái Vật Kinh Dị - The Thing
Diễn viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.
Chạm Vào Bóng Tối Dark Touch.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Chạm Vào Bóng Tối Dark TouchViệt Sub Năm: 2013

Trong một thị trấn xa xôi ở Ai-len, cô bé Neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu. Cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại. Nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người, cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của Neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này. Nat and Lucas nhận nuôi cô bé, họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường, cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng Neve không thể tìm thấy sự yên bình .Thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậy

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border Person.Diễn Viên: Clare Barrett,Padraic Delaney,Robert Donnelly,Richard Dormer

Âm Dương Khóa Giới Nhân Yin Yang Cross Border PersonViệt Sub Năm: 2023

Thợ săn ma học việc Hoàng Diêm và sư phụ Lao Khương đã gặp phải một vụ án kỳ lạ ở làng Thiên Thuỷ, cả hai tìm kiếm sự thật và cuối cùng đã bắt được kẻ sát nhân sát hại anh ta hai mươi năm trước nhưng lại dùng mê tín dị đoan để che đậy sự thật.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Unknown2020-07-05 11:03:32

Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)

tại một vùng nghiên cứu tại nam cực sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên kate lloyd mary elizabeth winstead và nhà khoa học sander halvorson ulrich thomsen trong khi drquái vật kinh dị,xem phim quái vật kinh dị,download quái vật kinh dị,xem online quái vật kinh dị hd,xem quái vật kinh dị nhanh,tai phim quái vật kinh dị,the thing,xem phim the thing,download the thing,xem online the thing hd,xem the thing nhanh,tai phim the thing,mary elizabeth winsteadpaul