Quái Vật Săn Đêm - Sputnik Thuyết Minh (2020)RSS Quái Vật Săn Đêm - Sputnik Thuyết Minh (2020)
Quái Vật Săn Đêm - Sputnik
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.
Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Đế Vương Atlantis Aquaman

Đế Vương Atlantis AquamanThuyết Minh Năm: 2019

Sau những sự kiện trong Justice League, Arthur Curry/Aquaman trở về biển cả và bắt đầu đảm nhận quyền thừa kế vương quốc Atlantis dưới sự cố vấn của công chúa Mera. Thế nhưng, đế chế huyền thoại bao năm ẩn mình dưới lòng biển sâu Atlantics sắp phải dậy sóng khi Orm quyết tâm thu phục 7 chủng tộc nơi đáy đại dương để tiêu diệt toàn bộ sự sống trên mặt đất.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Unknown2021-03-31 16:55:25

Quái Vật Săn Đêm - Sputnik Thuyết Minh (2020)

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ tatiana yurievna oksana akinshina ‘lilya 4 ever người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghềquái vật săn đêm,xem phim quái vật săn đêm,download quái vật săn đêm,xem online quái vật săn đêm hd,xem quái vật săn đêm nhanh,tai phim quái vật săn đêm,sputnik,xem phim sputnik,download sputnik,xem online sputnik hd,xem sputnik nhanh,tai phim sputnik