Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)RSS Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)
Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan
Diễn viên: Aleksey Serebryakov, Elena Lyadova, Roman Madyanov
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.
Chim Sắt Gặp Nạn Collision Course.Diễn Viên: David Chokachi,Tia Carrere,Meghan Mcleod

Chim Sắt Gặp Nạn Collision CourseViệt Sub Năm: 2013

Kate đã dành một năm qua trong chuyến lưu diễn quảng bá cuốn sách của mình, Kate đã tình cơ quen Jake Ross Giám đốc điều hành bay trên cùng một chuyến bay từ sân bay Long Beach. Cuộc gặp mặt này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên với Kate khi tất cả các hành khách trên chuyến bay đều không may gặp nạn.

Bảo Vệ Nhân Chứng 7: Hải Lang In The Line Of Duty 7: Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Bảo Vệ Nhân Chứng 7: Hải Lang In The Line Of Duty 7: Sea WolvesViệt Sub Năm: 1991

Được coi là phần thứ 7 trong series phim hành động khá nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông In the Line of Duty, Hải Lang tiếp tục có sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Đài Loan Dương Lệ Thanh, sau thành công từ vai diễn trong phần thứ 3, tên tuổi của cô được biết đến rộng khắp châu Á

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing Dragon.Diễn Viên: Anna Aoi,Rei Fujita,Yukijirô Hotaru

Kỵ Sĩ Ma Giới: Cơn Thịnh Nộ Của Rồng Garo And The Wailing DragonViệt Sub Năm: 2013

Yami wo Terasu Mono diễn ra tại một thời điểm không xác định trong tương lai ở Vol City một thành phố được xây dựng xung quanh ngọn núi lửa. Vào một ngày Dougai Ryuuga đã đến thành phố này tiêu diệt quỹ dữ với biệt danh là Horrors. Dougai Ryuuga thực tế là một kỵ sĩ với bộ giáp hoàng kim Garo, nhưng bộ giáp của Garo biến thành màu đen một cách bí ẩn và để lại đằng sau câu chuyện mất đi sự rực rỡ của bộ giáp hoàng kim cùng với số phận của người tiền nhiệm Saezima Kouga.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Unknown2020-04-11 06:20:29

Quái Vật Thời Putin - Thủy Quái: Leviathan Việt Sub (2014)

ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước nga có nhà anh thợ máy kolya cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ moscow biện cãi trước tòa nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô gia đình kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chócquái vật thời putin,xem phim quái vật thời putin,download quái vật thời putin,xem online quái vật thời putin hd,xem quái vật thời putin nhanh,tai phim quái vật thời putin,thủy quái,leviathan,xem phim thủy quái,leviathan,download thủy quái,leviathan,xem online thủy quái,leviathan hd,xem thủy quái,leviathan nhanh,tai phim thủy quái,leviathan,aleksey serebryakov,elena lyadova,roman madyanov