Quái Vật Tiên Sinh - Monster Run Việt Sub (2020)RSS Quái Vật Tiên Sinh - Monster Run Việt Sub (2020)
Quái Vật Tiên Sinh - Monster Run
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô gái trẻ Lý Mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên, bị người thân đưa vào viện tâm thần. Sau khi thoát khỏi bệnh viện, cô đến làm việc trong một siêu thị. Tình cờ cô gặp được A Mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thị.
Thử Làm John Malkovich Being John Malkovich.Diễn Viên: Ohn Cusack,Cameron Diaz,Catherine Keener

Thử Làm John Malkovich Being John MalkovichViệt Sub Năm: 1999

Craig Schwartz (John Cusack) là một nghệ sĩ điều khiển rối loanh quanh khu Manhattan. Do thất bại với công việc múa rối, cuối cùng anh tìm được công việc đòi hỏi đôi bàn tay nhanh ở một văn phòng quái lạ ở một tòa nhà cao tầng. Mặc dù đã có cô vợ tên Lotte (Cameron Diaz), Craig bị cô đồng nghiệp quyến rũ Maxine (Catherine Keener) hút mất hồn. Anh sau đó khám phá ra một lỗ hổng trong văn phòng mà nếu chui vào, bạn sẽ nằm bên trong John Malkovich, một ngôi sao điện ảnh, có thể nhìn, nghe cảm nhận

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Unknown2020-08-27 18:27:57

Quái Vật Tiên Sinh - Monster Run Việt Sub (2020)

cô gái trẻ lý mạt vì từ nhỏ có khả năng nhìn thấy quái vật mà bị coi là kẻ điên bị người thân đưa vào viện tâm thần sau khi thoát khỏi bệnh viện cô đến làm việc trong một siêu thị tình cờ cô gặp được a mãnh đến săn một con yêu quái tuyết ở trong siêu thịquái vật tiên sinh,xem phim quái vật tiên sinh,download quái vật tiên sinh,xem online quái vật tiên sinh hd,xem quái vật tiên sinh nhanh,tai phim quái vật tiên sinh,monster run,xem phim monster run,download monster run,xem online monster run hd,xem monster run nhanh,tai phim monster run