Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic Việt Sub (2009)RSS Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic Việt Sub (2009)
Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic
Diễn viên: Carter Jenkins, Austin Robert Butler, Ashley Tisdale, Ashley Boettcher
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau, mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến Maine. Tuy vậy, khi vừa đến "trạm dừng chân", họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy, mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trước.
Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện được yêu thích về Ariel - một nàng tiên cá trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ với khát khao phiêu lưu. Ariel là con gái út của Vua Triton và cũng là người ngang ngạnh nhất, nàng khao khát khám phá về thế giới bên kia đại dương.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: Hypercube.Diễn Viên: Kari Matchett,Geraint Wyn Davies,Grace Lynn Kung

Mê Cung Lập Phương 2 Cube 2: HypercubeViệt Sub Năm: 2002

Tám người lạ được đánh thức không có bộ nhớ và tìm thấy chính mình trong một căn phòng hình khối lập phương khó hiểu, nơi mà các định luật vật lý không luôn luôn áp dụng. Làm sao họ có thể thoát ra, và những bí ẩn đằng sau nó.

Unknown2020-06-01 10:28:31

Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic Việt Sub (2009)

gia đình pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến maine tuy vậy khi vừa đến trạm dừng chân họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trướcquái vật trên gác xếp,xem phim quái vật trên gác xếp,download quái vật trên gác xếp,xem online quái vật trên gác xếp hd,xem quái vật trên gác xếp nhanh,tai phim quái vật trên gác xếp,aliens in the attic,xem phim aliens in the attic,download aliens in the attic,xem online aliens in the attic hd,xem aliens in the attic nhanh,tai phim aliens in the attic,carter jenkins,austin robert butler,ashley tisdale,ashley boettcher