Quán Ăn Đêm Bản Trung - Midnight Dinner Chinese Việt Sub (2017)RSS Quán Ăn Đêm Bản Trung - Midnight Dinner Chinese Việt Sub (2017)
Quán Ăn Đêm Bản Trung - Midnight Dinner Chinese
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được cải biên từ truyện manga Nhật Bản, lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến. Phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau. Ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm, chân thật.
Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Anh Nuôi Philiang.Diễn Viên: Looktarn Thipparat,Mungkorn Paphawin,Catherine Geena Meads,Mark Apiwit

Anh Nuôi PhiliangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

câu chuyện về cuộc đời và số phận của 2 anh em Satya và Rerai. Cả hai đều mất bố từ rất nhỏ mẹ của Satya và Rerai là hai người bạn thân khi mất đi người chồng họ hết mực yêu thương với đứa con thơ dại họ quyết định nương tự vào nhau để sống. Xem Phim Anh Nuoi Kể từ khi cha mất mẹ con Rerai dọn đến ở cùng mẹ con Satya.

Phát Điên Vì Tình You Drive Me Crazy.Diễn Viên: Song Ha Yoon,Changjo,Kim Ian,Oh Sang Jin,Hwang Young Hee,Hwang Seung Eon,Bae Noo Ri,Lee Yong Yi

Phát Điên Vì Tình You Drive Me CrazyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 4/4)

Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”

Unknown2019-02-28 03:51:41

Quán Ăn Đêm Bản Trung - Midnight Dinner Chinese Việt Sub (2017)

được cải biên từ truyện manga nhật bản lần lượt kể những câu chuyện về đời người giữa cuộc sống hối hả đầy bất biến phim xoay quanh một quán ăn đặc biệt được mở từ 12 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau ông chủ của quán ăn này tuy không nhiều lời nhưng lại được nhiều thực khách quý mến vì cách sống tình cảm chân thậtquán ăn đêm bản trung,xem phim quán ăn đêm bản trung,download quán ăn đêm bản trung,xem online quán ăn đêm bản trung hd,xem quán ăn đêm bản trung nhanh,tai phim quán ăn đêm bản trung,midnight dinner chinese,xem phim midnight dinner chinese,download midnight dinner chinese,xem online midnight dinner chinese hd,xem midnight dinner chinese nhanh,tai phim midnight dinner chinese