Quân Khuyển Kỳ Binh - Super Partner Việt Sub (2015)RSS Quân Khuyển Kỳ Binh - Super Partner Việt Sub (2015)
Quân Khuyển Kỳ Binh - Super Partner
Diễn viên: Dương Thước, Vương Dương, Vương Dục, Trương Bá Gia, Lưu Sàn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/35)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.
Vụ Án Bí Ẩn The Truth Seekers.Diễn Viên: Phan Linh Linh,Trần Đồng Giang,Trần Hán Vỹ

Vụ Án Bí Ẩn The Truth SeekersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

câu chuyện phá án của bộ tứ Bạch Khánh Hùng, Hoàng Lộ Dương, Lam Hải Phong và Hồng Tuấn Viên. Chuyện bắt đầu từ lúc thám tử cao cấp Bạch Khánh Hùng thành lập “Hội thần thám tuyên án” CCI. Hội làm việc với phương châm là dùng thám tử riêng, giúp người được ủy thác điều tra tuyên án khiến nạn nhân và người nhà cảm thấy dễ chịu hơn.

Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1.Diễn Viên: Phan Linh Linh,Trần Đồng Giang,Trần Hán Vỹ

Đặc Vụ Ngầm Phần 1 Treadstone Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Chương trình bí mật của CIA đào tạo ra những chiến binh tối thượng để tiêu diệt những kẻ thù của nước Mỹ. Họ là những đặc vụ ngầm ẩn dưới vỏ bọc người dân bình thường và bị xóa sạch ký ức về đợt huấn luyện. Mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát khi những cỗ máy giết người này bị đánh thức ngoài ý muốn. Cán cân quyền lực có nguy cơ bị đảo lộn…

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O Karma.Diễn Viên: Phan Linh Linh,Trần Đồng Giang,Trần Hán Vỹ

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O KarmaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Tòa Nhà Kim Tiêu (Barrack O Karma): xoay wanh Tiêu Vĩ Minh làm bảo vệ ở tòa nhà Kim Tiêu. Anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không Alex. Alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám, thường ẩn hiện trong giấc mơ của Minh.

Unknown2016-05-21 15:05:24

Quân Khuyển Kỳ Binh - Super Partner Việt Sub (2015)

bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại trung quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó quân khuyển đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải quaquân khuyển kỳ binh,xem phim quân khuyển kỳ binh,download quân khuyển kỳ binh,xem online quân khuyển kỳ binh hd,xem quân khuyển kỳ binh nhanh,tai phim quân khuyển kỳ binh,super partner,xem phim super partner,download super partner,xem online super partner hd,xem super partner nhanh,tai phim super partner,dương thước,vương dương,vương dục,trương bá gia,lưu sàn