Quay Về Quá Khứ - Cherish Moments Thuyết Minh (1990)RSS Quay Về Quá Khứ - Cherish Moments Thuyết Minh (1990)
Quay Về Quá Khứ - Cherish Moments
Diễn viên: Lê Minh, Châu Hải My, Lâm Gia Hoa, Trịnh Kính Cơ, Lương San
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dương Bát Muội (do Châu Hải My đóng) có chồng là một nhà kinh doanh sâm nhung thành đạt – Trương Hạo Nhiên (do Lê Minh đóng). Sau 2 năm kết hôn, Muội cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng nhàm chán. Cô hay phàn nàn, trách chồng đối xử lạnh nhạt với mình.
Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5

Gương Đen Phần 5 Black Mirrior Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Gương Đen (Phần 5) với 3 câu chuyện tách biệt mang màu sắc tương lai cho phép người xem chọn lựa kết cục mà mình mong muốn. Phim tương tác giống như một sự kết hợp giữa phim ảnh và trò chơi điện tử, khi người xem toàn quyền quyết định các tình huống theo ý thích của mình.

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)

Hào Quang (Phần 1) Halo (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/9)

Mô tả cuộc xung đột hoành tráng vào thế kỷ 26 giữa nhân loại và một mối đe dọa ngoài hành tinh được gọi là Giao ước, bộ truyện dệt nên những câu chuyện cá nhân sâu sắc với hành động, cuộc phiêu lưu và tầm nhìn phong phú về tương lai.

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4

Chung Cực Nhất Bang 4 Ko One 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 51/50)

Đại chiến không gian sắt vẫn chưa chấm dứt, để bảo vệ Lôi Đình, Đại Đông uỷ thác cho Tu - đoàn trưởng đoàn chiến đấu bảo vệ Đông thành đưa cô về không gian vàng trước, còn mình và Hạ Thiên kề vai tác chiến chống lại đại quân ma giới, Lôi Đình lưu luyến Đại Đông không rời.

Unknown2019-04-02 10:16:55

Quay Về Quá Khứ - Cherish Moments Thuyết Minh (1990)

dương bát muội do châu hải my đóng có chồng là một nhà kinh doanh sâm nhung thành đạt – trương hạo nhiên do lê minh đóng sau 2 năm kết hôn muội cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng nhàm chán cô hay phàn nàn trách chồng đối xử lạnh nhạt với mìnhquay về quá khứ,xem phim quay về quá khứ,download quay về quá khứ,xem online quay về quá khứ hd,xem quay về quá khứ nhanh,tai phim quay về quá khứ,cherish moments,xem phim cherish moments,download cherish moments,xem online cherish moments hd,xem cherish moments nhanh,tai phim cherish moments,lê minh,châu hải my,lâm gia hoa,trịnh kính cơ,lương san