Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Trolls: World Tour Thuyết Minh (2020)RSS Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Trolls: World Tour Thuyết Minh (2020)
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Trolls: World Tour
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hoạt hình hài hước sắp chiếu của Mỹ, phim được sản xuất bởi DreamWorks Animation và được phân phối bởi Universal Pictures. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Trolls năm 2016, Cũng giống với phần đầu tiên, Trolls World Tour cũng kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật trên bối cảnh những bài nhạc với giai điệu bắt tai.
Seoul Thất Thủ Seoul Station

Seoul Thất Thủ Seoul StationViệt Sub Năm: 2016

Sau sự ra mắt thành công của Chuyến Tàu Sinh Tử, đạo diễn Sang-ho Yeon ngay lập tức tung ra một thước phim hoạt hình mang chủ đề zombie tương tự như phim điện ảnh đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam mang tên Seoul Station.

Vì Yêu Mà Đấu Combat Wombat.Diễn Viên: Odette Yustman,Christine Lakin,Elaine Hendrix,Olivia Newton John

Vì Yêu Mà Đấu Combat WombatThuyết Minh Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Unknown2020-05-27 10:21:55

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới - Trolls: World Tour Thuyết Minh (2020)

một bộ phim hoạt hình hài hước sắp chiếu của mỹ phim được sản xuất bởi dreamworks animation và được phân phối bởi universal pictures đây là phần tiếp theo của bộ phim trolls năm 2016 cũng giống với phần đầu tiên trolls world tour cũng kể về cuộc phiêu lưu của những nhân vật trên bối cảnh những bài nhạc với giai điệu bắt taiquỷ lùn tinh nghịch,chuyến lưu diễn thế giới,xem phim quỷ lùn tinh nghịch,chuyến lưu diễn thế giới,download quỷ lùn tinh nghịch,chuyến lưu diễn thế giới,xem online quỷ lùn tinh nghịch,chuyến lưu diễn thế giới hd,xem quỷ lùn tinh nghịch,chuyến lưu diễn thế giới nhanh,tai phim quỷ lùn tinh nghịch,chuyến lưu diễn thế giới,trolls,world tour,xem phim trolls,world tour,download trolls,world tour,xem online trolls,world tour hd,xem trolls,world tour nhanh,tai phim trolls,world tour