Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love Việt Sub (2021)RSS Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love Việt Sub (2021)
Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm trước, một loại virus phương Tây đã càn quét vùng Central Plains, biến con người thành những con quái vật khát máu. Họ được gọi là "quỷ máu."
Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Đừng Ngủ Nữa Sleep No More.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Đừng Ngủ Nữa Sleep No MoreViệt Sub Năm: 2018

Năm 1986 và một nhóm sinh viên tốt nghiệp gần khám phá những gì xảy ra với bộ não con người sau khi tỉnh táo trong 200 giờ, nhưng điều gì đó cực kỳ sai với một chủ đề thử nghiệm. Sau khi bộ phận của họ bị đóng cửa, nhóm nghiên cứu hoạt động một cách bí mật - chỉ lần này thôi

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Vật Lưu Niệm Keepsake.Diễn Viên: Robert Pralgo,Sunny La Rose,Liz Blake

Vật Lưu Niệm KeepsakeViệt Sub Năm: 2008

Janine bị mắc kẹt trên một con đường xa xôi hẻo lánh và phải chiến đấu chống lại một tài xế xe tải tâm thần, kẻ thích tra tấn và đồi trụy.

Unknown2021-07-26 17:40:14

Quỷ Máu - Ping Mo Ce: The Red Sword Of Eternal Love Việt Sub (2021)

năm năm trước một loại virus phương tây đã càn quét vùng central plains biến con người thành những con quái vật khát máu họ được gọi là quỷ máuquỷ máu,xem phim quỷ máu,download quỷ máu,xem online quỷ máu hd,xem quỷ máu nhanh,tai phim quỷ máu,ping mo ce,the red sword of eternal love,xem phim ping mo ce,the red sword of eternal love,download ping mo ce,the red sword of eternal love,xem online ping mo ce,the red sword of eternal love hd,xem ping mo ce,the red sword of eternal love nhanh,tai phim ping mo ce,the red sword of eternal love