Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine Việt Sub (2018)RSS Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine Việt Sub (2018)
Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine
Diễn viên: Kim Min, Jung, Lee Byung Hun, Byun Yo Han, Yoo Yun Suk
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.
Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens Secret.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Bí Mật Của Phụ Nữ Womens SecretThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 104/104)

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt. Quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’. Một thiên thần, một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong. Một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắc.

Đứa Con Của Đất Suparburoot Chao Din.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Đứa Con Của Đất Suparburoot Chao DinViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Wasin tình cờ gặp Pakawadee vào một ngày mưa nọ. Nụ cười của cô ấy đã thắp sáng trái tim của Wasin, và anh không bao giờ quên được cuộc gặp gỡ ấy. Biến cố ập đến khi bà Ward đột ngột qua đời, ông Sorawit đến đón Wasin về lại nhà Sirisayee. Thế nhưng Wasin không thể nào chịu đựng nổi cuộc sống trong nhà Sirisayee, anh quyết định trốn nhà ra đi.

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The Series.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Hai Vầng Trăng Phần 2 2 Moons 2 The SeriesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Sau thành công vang dội của phần 1, nhà sản xuất Aam Anusorm đã tiếp tục sản xuất thêm phần 2 của series phim đam mỹ đình đám này. Tuy nhiên, với phần 2 của series nhà sản xuất quyết định “thay máu” toàn bộ diễn viên chính trong phim, thay vào đó sẽ lăng xê dàn diễn viên nam mới, những gương mặt được tuyển chọn khắt khe.

Unknown2020-10-26 18:36:40

Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu giữa choi yoo jin lee byung hun một người đàn ông người hàn quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến mỹ trong thời gian mỹ chiếm đóng hàn quốc năm 1871 và go ae shin kim tae ri một tiểu thư nhà quý tộc mà choi yoo jin gặp khi trở về hàn quốcquý ngài ánh dương,xem phim quý ngài ánh dương,download quý ngài ánh dương,xem online quý ngài ánh dương hd,xem quý ngài ánh dương nhanh,tai phim quý ngài ánh dương,mr sunshine,xem phim mr sunshine,download mr sunshine,xem online mr sunshine hd,xem mr sunshine nhanh,tai phim mr sunshine,kim min,jung,lee byung hun,byun yo han,yoo yun suk