Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run Việt Sub (2014)RSS Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run Việt Sub (2014)
Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run
Diễn viên: Matthew Currie Holmes, Annamaria Demara, Eileen Dietz
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một nhà nghỉ ở miền núi xa xôi, 5 nữ sinh đã vô tình mở ra cánh cổng từ địa ngục, họ phải chiến đấu và ngăn chặn sự hiện thân của ác quỷ.
Bé Na Serpent.Diễn Viên: Tom Ainsley,Sarah Dumont,Nicole Johnson,Skye Russell

Bé Na SerpentViệt Sub Năm: 2017

Một chuyến đi trốn lãng mạn vào thiên nhiên biến thành khoảnh khắc cuối cùng của họ khi một người chồng và một người vợ bị mắc kẹt trong một cái lều với một con rắn chết người. Không thể trốn thoát và với cái chết đang kề cận, chiếc lều trở thành một nơi tâm sự đầy nóng bỏng với một sự thật thảm khốc.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Căn Phòng Tử Thần Escape Room.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Nhìn Chỗ Khác Look Away.Diễn Viên: Jason Isaacs,India Eisley,Mira Sorvino

Nhìn Chỗ Khác Look AwayThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim kinh dị tâm lý người Mỹ. Nó kể về câu chuyện của Maria, một học sinh trung học xa lánh có cuộc sống bị đảo lộn khi cô chuyển nơi bằng hình ảnh gương nham hiểm của mình. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Assaf Bernstein, và các ngôi sao Ấn Độ Eisley, Mira Sorvino và Jason Isaacs.

Unknown2015-10-24 21:09:42

Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run Việt Sub (2014)

trong một nhà nghỉ ở miền núi xa xôi 5 nữ sinh đã vô tình mở ra cánh cổng từ địa ngục họ phải chiến đấu và ngăn chặn sự hiện thân của ác quỷquỷ nhập,demon legacy,xem phim quỷ nhập,demon legacy,download quỷ nhập,demon legacy,xem online quỷ nhập,demon legacy hd,xem quỷ nhập,demon legacy nhanh,tai phim quỷ nhập,demon legacy,see how they run,xem phim see how they run,download see how they run,xem online see how they run hd,xem see how they run nhanh,tai phim see how they run,matthew currie holmes,annamaria demara,eileen dietz