Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017)RSS Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017)
Quỷ Nhập Hồn - Veronica
Diễn viên: Sandra Escacena, Bruna González, Claudia Placer
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé Veronica (Sandra Escacena) đang ở tuổi 15. Là con gái lớn trong gia đình, cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố, giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đình.
Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The Deserted.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Trương Vũ Ỷ

Oan Hồn Trong Căn Nhà Hoang Curse Of The DesertedThuyết Minh Năm: 2010

nói về câu chuyện về một nhà văn chuyên viết truyện ly kỳ, rùng rợn cho các tờ tạp chí. Tuy nhiên khi xem phim online này bạn sẽ thấy sau đó anh vướng vào những sự kiện ngoài đời thật còn đáng sợ hơn rất nhiều sơ với các câu chuyện mà anh sáng tác

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal Holocaust.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Bộ Tộc Ăn Thịt Người Cannibal HolocaustViệt Sub Năm: 1980

Một nhà nghiên cứu có được cuốn băng xác thực của một đoàn làm phim gồm 3 nam và 1 nữ ghi lại cận cảnh cuộc thám hiểm của họ ở rừng nhiệt đới Nam Mĩ. Mục đích của cuộc thám hiểm là tìm ra được "bộ tộc ăn thịt người" ở Nam Mĩ nhưng thực chất cuộc thám hiểm còn nhiều chuyện đáng ngạc nhiên hơn nữa! Họ đã vui đùa và tàn sát đi một bộ tộc mà họ lầm tưởng là bộ tộc ăn thịt người!

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys Wonderland.Diễn Viên: Robert Kerman,Francesca Ciardi,Perry Pirkanen

Xứ Sở Diệu Kỳ Của Willy Willys WonderlandViệt Sub Năm: 2021

Một người lái xe đã mắc kẹt ở Hayesville, vùng Nevada hẻo lánh sau khi chiếc xe của anh ta bị hỏng bánh sau khi lao qua một giải nhọn ở đường. Anh ta được người thợ máy Jed Love tới đón, và đưa anh ta đến Willy’s Wonderland, một trung tâm giải trí gia đình bị bỏ hoang một thời.

Unknown2020-08-13 14:46:28

Quỷ Nhập Hồn - Veronica Việt Sub (2017)

chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về cô bé veronica sandra escacena đang ở tuổi 15 là con gái lớn trong gia đình cô bé phải vật lộn chăm sóc ba đứa em nhỏ sau cái chết của bố giúp mẹ có thêm thời gian kiếm tiền nuôi sống gia đìnhquỷ nhập hồn,xem phim quỷ nhập hồn,download quỷ nhập hồn,xem online quỷ nhập hồn hd,xem quỷ nhập hồn nhanh,tai phim quỷ nhập hồn,veronica,xem phim veronica,download veronica,xem online veronica hd,xem veronica nhanh,tai phim veronica,sandra escacena,bruna gonzález,claudia placer