Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)RSS Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)
Quỷ Núi - Wild Ghost
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.
Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty Thieves.Diễn Viên: Fernandel,Samia Gamal,Dieter Borsche

Alibaba Và 40 Tên Cướp Ali Baba And The Forty ThievesViệt Sub Năm: 1954

Vào khoảng những năm 800 trước công nguyên, 2 người đàn ông chia đôi thế giới: Hoàng đế Charlemagne trị vì phía Tây tính từ Baghdad, và hoàng đế Caliph Rachid Pacha trị vì phía Đông. Caliph sai người mang đến cho Charlemagne một chú voi như là món quà và Charlemagne quyết định đáp lại bằng cách phái sứ thần cây thập tự đính viên ruby lớn.

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First Knight.Diễn Viên: Fernandel,Samia Gamal,Dieter Borsche

Hiệp Sĩ Thứ Nhất First KnightViệt Sub Năm: 1995

Vua Arthur (Sean Connery) của Camelot, chiến thắng từ những cuộc chiến tranh, thúc đẩy công lý và hòa bình và bây giờ muốn kết hôn. Tuy nhiên, Malagant (Ben Cross), một Hiệp sĩ mong muốn ngôi vị cho mình và nổi loạn . Lancelot (Richard Gere), một kiếm sĩ tài năng, lãnh tử ở trong những ngôi làng nhỏ để lấy tiền.

Unknown2023-05-13 16:51:13

Quỷ Núi - Wild Ghost Việt Sub (2023)

trong quá khứ 20 năm trước có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong sau 20 năm một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu dần dần những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộquỷ núi,xem phim quỷ núi,download quỷ núi,xem online quỷ núi hd,xem quỷ núi nhanh,tai phim quỷ núi,wild ghost,xem phim wild ghost,download wild ghost,xem online wild ghost hd,xem wild ghost nhanh,tai phim wild ghost