Quyền Lực Thứ 5 - The Fifth Estate Việt Sub (2013)RSS Quyền Lực Thứ 5 - The Fifth Estate Việt Sub (2013)
Quyền Lực Thứ 5 - The Fifth Estate
Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Daniel Brühl, Carice Van Houten
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa Daniel Domscheit-Berg (Daniel Brühl) và Julian Assange (Benedict Cumberbatch) khi mô phỏng lại những ngày đầu của WikiLeaks, với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãi.
Kẻ Trở Về The Returned.Diễn Viên: Kris Holden,Ried,Emily Hampshire,Claudia Bassols

Kẻ Trở Về The ReturnedViệt Sub Năm: 2013

Sau khi con virus zombie chết người đã lây lan toàn thế giới, người ta đã tìm ra một cách chữa trị duy nhất. Phương thuốc được gọi là "protein Trở về từ cõi chết" có thể giam cầm con virus bên trong vật chủ của nó. Khi được tiêm thuốc hàng ngày, những "kẻ trở về" có thể sống như chưa bao giờ bị cắn, mặc dù dòng máu virus vẫn chảy trong huyết quản của họ. Khi mọi người phát hiện ra rằng trữ lượng protein đang giảm dần, hỗn loạn lập tức bắt đầu.

Y Nữ Bóng Đêm American Mary.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Antonio Cupo,Tristan Risk,David Lovgren,Paula Lindberg,Clay St Thomas,John Emmet

Y Nữ Bóng Đêm American MaryViệt Sub Năm: 2012

Một nữ sinh viên y khoa Mary Mason, ra trường nhưng thất vọng về ngành phẫu thuật mà cô đã chọn. Sự quyến rũ của đồng tiền, cô đã đi vào thế giới ngầm để phẫu thuật cho những quái khách sống trong bóng đêm. Những ca phẫu thuật thành công của cô vang dội trong thế giới ngầm từ bọn mafia, vũ nữ, đạo chích, bọn giết người đều tìm đến cô để được thay hình đổi dạng sau những phi vụ bất lương. Nhưng danh tiếng của cô đã kết thúc cuộc đời còn hơn cái gọi là quái khách.

Hiểm Nguy Dangerous.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Antonio Cupo,Tristan Risk,David Lovgren,Paula Lindberg,Clay St Thomas,John Emmet

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Unknown2014-09-03 13:37:47

Quyền Lực Thứ 5 - The Fifth Estate Việt Sub (2013)

bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa daniel domscheit berg daniel brühl và julian assange benedict cumberbatch khi mô phỏng lại những ngày đầu của wikileaks với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãiquyền lực thứ 5,xem phim quyền lực thứ 5,download quyền lực thứ 5,xem online quyền lực thứ 5 hd,xem quyền lực thứ 5 nhanh,tai phim quyền lực thứ 5,the fifth estate,xem phim the fifth estate,download the fifth estate,xem online the fifth estate hd,xem the fifth estate nhanh,tai phim the fifth estate,benedict cumberbatch,daniel brühl,carice van houten