Quyết Đấu - A Fighting Man Việt Sub (2014)RSS Quyết Đấu - A Fighting Man Việt Sub (2014)
Quyết Đấu - A Fighting Man
Diễn viên: Dominic Purcell, Kim Coates, James Caan
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng. Nhưng khi đến đây, họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.
Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái Chocolate.Diễn Viên: Jeeja Yanin,Hiroshi Abe,Pongpat Wachirabunjong

Quyền Cước Thượng Đẳng Cô Gái ChocolateThuyết Minh Năm: 2008

Khi Zin, bạn gái cũ của ông trùm Thái, ngã cho Masashi, một gangster Nhật Bản tại Thái Lan, ông chủ xua đuổi chúng: Masashi đến Nhật Bản, và Zin, với con gái nhỏ Zen của mình, sống bên cạnh một trường học võ thuật. Thiền là mắc chứng tự kỷ, với phản xạ nhanh kỳ lạ. Bà nhìn thấy các sinh viên bên cạnh và phim Muay Thái, hấp thụ tất cả các kỹ thuật.

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Chương Tử Di,Kim Thành Vũ,Mai Diễm Phương

Võ Đài Đẫm Máu 2 Bloodsport 2Việt Sub Năm: 1996

Sau khi tên trộm Alex Cardo bị bắt trong khi ăn cắp một Thanh Bảo Kiếm cổ ở Đông Á, Anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam. Đặc biệt là một trong số các Cai ngục có biệt danh con quỷ.

Unknown2020-02-26 06:46:54

Quyết Đấu - A Fighting Man Việt Sub (2014)

hai người đàn ông cùng đến và chiến đấu trong một trận đấu boxing quan trọng nhưng khi đến đây họ nhận ra rằng cuộc chiến này sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãiquyết đấu,xem phim quyết đấu,download quyết đấu,xem online quyết đấu hd,xem quyết đấu nhanh,tai phim quyết đấu,a fighting man,xem phim a fighting man,download a fighting man,xem online a fighting man hd,xem a fighting man nhanh,tai phim a fighting man,dominic purcell,kim coates,james caan