Radiant - ラディアン Việt Sub (2018)RSS Radiant - ラディアン Việt Sub (2018)
Radiant - ラディアン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.
Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe

Shuumatsu No Izetta Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte HexeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Vào năm 1939 ,Chủ nghĩa đế quốc Germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng . Sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âu.Thâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới .Đến năm 1940 , Principality của Elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi Alps cũng bị tấn công, từ đó câu chuyện bắt đầu

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Ikkitousen Ss3 Great Guardians

Ikkitousen Ss3 Great GuardiansViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Hakufus dreams of participating in new fights and tournaments are put on hold as new obstacles block her path. Her friends have lost faith in her, new enemies appear, and a younger sister she never knew existed suddenly shows up on her doorstep. If Hakufu ever hopes to compete worldwide, shes going to have to deal with her issues at home first.

Unknown2019-02-24 01:36:17

Radiant - ラディアン Việt Sub (2018)

seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực pompo hills giống như tất cả các pháp sư ông là một bị nhiễm một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của nemesis những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vàoradiant,xem phim radiant,download radiant,xem online radiant hd,xem radiant nhanh,tai phim radiant,ラディアン,xem phim ラディアン,download ラディアン,xem online ラディアン hd,xem ラディアン nhanh,tai phim ラディアン