Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai Việt Sub (2014)RSS Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai Việt Sub (2014)
Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh diễn ra Rail Wars là tại một thế giới song song, nơi mà Nhật Bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia. Naohito Takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho Cục đường sắt quốc gia. Cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc Lực lượng Bảo an Đường sắt. Trong nhóm còn có Aoi Sakurai, một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai. Ngay trong ngày đầu chuyển đến, Naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “RJ” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đường
Revenger (リベンジャー)

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future Volume

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen: Mirai-Hen The End Of Hopes Peak Academy: Future VolumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện tiếp theo của hai phần trước vô cùng thành công.Phần 3 này sẽ đưa đến thêm những nhân vật hoàn toàn mới với câu chuyện vẫn xoay quanh Makoto Naegi và bạn bè của mình.Kyoko Kirigiri, Yasuhiro Hagakure và Aoi Asahina và những người bạn mới sẽ phải trải qua những khó khăn và thử thách nào trong phần 3 đầy gay cấn này?

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Unknown2015-06-16 22:57:38

Rail Wars! - Nihon Kokuyū Tetsudō Kōantai Việt Sub (2014)

bối cảnh diễn ra rail wars là tại một thế giới song song nơi mà nhật bản không tư nhân hóa ngành đường sắt quốc gia naohito takayama – một cậu học sinh trung học bình thường với mơ ước được làm việc cho cục đường sắt quốc gia cậu được chỉ định vào nhóm thực tập sinh thuộc lực lượng bảo an đường sắt trong nhóm còn có aoi sakurai một cô nàng kỳ quái rất ghét con trai ngay trong ngày đầu chuyển đến naohito đã đụng độ với một nhóm cực đoan tự xưng là “rj” luôn âm mưu tư nhân hóa ngành đườngrail wars,xem phim rail wars,download rail wars,xem online rail wars hd,xem rail wars nhanh,tai phim rail wars,nihon kokuyū tetsudō kōantai,xem phim nihon kokuyū tetsudō kōantai,download nihon kokuyū tetsudō kōantai,xem online nihon kokuyū tetsudō kōantai hd,xem nihon kokuyū tetsudō kōantai nhanh,tai phim nihon kokuyū tetsudō kōantai