Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)RSS Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)
Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane
Diễn viên: Samuel L Jackson, Nathan Phillips, Benjamin Mckenzie, Julianna Margulies
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo Hawaii. Sean Jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế Eddie Kim. Anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng này.
Phi Vụ Kim Cương Diamond Cartel.Diễn Viên: Armand Assante,Peter Otoole,Olivier Gruner

Phi Vụ Kim Cương Diamond CartelThuyết Minh Năm: 2017

Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Vùng Xanh Hidden Strike.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Vùng Xanh Hidden StrikeThuyết Minh Năm: 2023

Có một kế hoạch. Chính là không biết nó là gì ? là khẩu hiệu cho bộ phim có Thành Long và John Cena , Ở một quốc gia Trung Đông, tình hình chính trị rất đang chao đảo.

Người Hùng Barbarian Conan The Barbarian.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Barbarian Conan The BarbarianViệt Sub Năm: 1982

được sản xuất năm 1982 là một siêu phẩm hành động viễn tưởng với sự tham gia của ngôi sao hàng đầu là Arnold Schwarzenegger. Trong bộ phim, Arnold Schwarzenegger vào vai nhân vật chính là Conan – một người anh hùng bất đắc dĩ

Unknown2020-03-06 08:01:37

Rắn Độc Trên Không - Snakes On A Plane Việt Sub (2006)

trong một lần thực hiện vòng chạy vượt địa hình quanh đảo hawaii sean jones vô tình chứng kiến hành động giết người của tội phạm quốc tế eddie kim anh ngẫu nhiên trở thành nhân chứng duy nhất vạch mặt tên sát thủ khét tiếng nàyrắn độc trên không,xem phim rắn độc trên không,download rắn độc trên không,xem online rắn độc trên không hd,xem rắn độc trên không nhanh,tai phim rắn độc trên không,snakes on a plane,xem phim snakes on a plane,download snakes on a plane,xem online snakes on a plane hd,xem snakes on a plane nhanh,tai phim snakes on a plane,samuel l jackson,nathan phillips,benjamin mckenzie,julianna margulies