Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda Việt Sub (2012)RSS Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda Việt Sub (2012)
Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda
Diễn viên: Michael Madsen, Rachel Hunter, Rib Hillis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Piranhaconda (Rắn Hổ Ăn Thịt) kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại Hawaii làm nơi dừng chân. Dạo quanh đảo, họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định. Tò mò vì loài sinh vật này, nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về. Họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồi
Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Lưỡi Hái Tử Thần 2 Final Destination 2Thuyết Minh Năm: 2003

bộ phim thuộc thể loại phim kinh dị của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David R. Ellis, với sự tham gia của các diễn viên - A.J. Cook, Ali Larter, Tony Todd, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như New Line Cinema, Zide-Perry Productions vào năm 2003, bộ phim Bà bầu hờ Số Phận An Bài 2 (Lưỡi Hái Tử Thần 2) kể về sự kiện diễn ra 1 năm sau khi tai nạn máy bay xảy ra.

Diệt Hồn Ghost Killing.Diễn Viên: Aj Cook,Ali Larter,Tony Todd

Diệt Hồn Ghost KillingViệt Sub Năm: 2023

cô gái nhút nhát yếu đuối Liu Nguyệt Nô (do Hồ Du Dư diễn) kiếm sống bằng cách làm những con búp bằng giấy. Nguyệt Nô bị anh trai ghét bỏ, sống một mình ở trong núi. Không ngờ trong vòng nửa tháng, anh em bị tai hoạ đến thảm khốc.

Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn Cure.Diễn Viên: Kôji Yakusho,Masato Hagiwara,Tsuyoshi Ujiki,Anna Nakagawa,Yoriko Dôguchi,Yukijirô

Kẻ Sát Nhân Bí Ẩn CureViệt Sub Năm: 1997

Bộ phim giết người lừng danh được đạo diễn bởi Kiyoshi Kurosawa tài hoa và dàn diễn viên tài năng của Châu Á, được IMDB đánh giá 7, 3/10 (với 4,300 phiếu bầu). Một làn sóng giết người hàng loạt quét qua Tokyo. Cảnh sát không tìm được bất cứ manh mối nào ngoài dấu hiệu đẫm máu là chữ X hung thủ để lại trên cổ mỗi nạn nhân.

Unknown2020-01-23 16:13:36

Rắn Hổ Ăn Thịt - Piranhaconda Việt Sub (2012)

phim piranhaconda rắn hổ ăn thịt kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại hawaii làm nơi dừng chân dạo quanh đảo họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định tò mò vì loài sinh vật này nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồirắn hổ ăn thịt,xem phim rắn hổ ăn thịt,download rắn hổ ăn thịt,xem online rắn hổ ăn thịt hd,xem rắn hổ ăn thịt nhanh,tai phim rắn hổ ăn thịt,piranhaconda,xem phim piranhaconda,download piranhaconda,xem online piranhaconda hd,xem piranhaconda nhanh,tai phim piranhaconda,michael madsen,rachel hunter,rib hillis