Rất Muốn Ở Bên Anh - Be With You Thuyết Minh (2020)RSS Rất Muốn Ở Bên Anh - Be With You Thuyết Minh (2020)
Rất Muốn Ở Bên Anh - Be With You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Lâm Mỹ Nhã và Âu Lân quen biết nhau nhờ sự hiểu lầm ở sân bay sau khi đi du học trở về, vốn là không bao giờ gặp lại nhưng số phận đã kéo họ về với nhau và câu chuyện về quãng đường nhân duyên cũng được viết nên.
Người Một Nhà Yes Thats How It Is.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Người Một Nhà Yes Thats How It IsThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 54/??)

thuộc dòng phim gia đình đình đám của SBS. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Soo Hyun, tác giả của nhiều bộ phim nổi tiếng Life is Beautiful, The Woman Who Married Three Times, A Thousand Days’ Promise, Mom Has Grown Horns… Bộ phim xoay quanh một đại gia đình với 3 thế hệ cùng chung sống và đối mặt với những xung đột thế hệ để nhận ra ý nghĩa thật sự của “gia đình”

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot Mom.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin So Yool,Seo Ji,Hye,Jo Han Sun,Nam Gyu Rim

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot MomThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 38/38)

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The Family.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Vinh Quang Gia Tộc Glory Of The FamilyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 54/54)

Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).

Bà Mai Lắm Lời Modern Matchmaker.Diễn Viên: Kim Sung Min,Lee Hyun Jin,Lee Soo Min,Yoon Jung Hee

Bà Mai Lắm Lời Modern MatchmakerThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 42/42)

câu chuyện về Đô Hiểu Hiểu luôn thích Cao Văn Bác – anh bạn hàng xóm quen từ nhỏ – nhưng không dám bày tỏ. Cao Văn Bác vì bị phản bội nên không còn tin tưởng vào tình yêu. Mẹ Văn Bác là Lưu Diễm Bình quyết định tìm bạn gái cho con trai, giúp con trai thoát khỏi nỗi đau khổ thất tình.

Unknown2021-01-23 15:39:06

Rất Muốn Ở Bên Anh - Be With You Thuyết Minh (2020)

kể về lâm mỹ nhã và âu lân quen biết nhau nhờ sự hiểu lầm ở sân bay sau khi đi du học trở về vốn là không bao giờ gặp lại nhưng số phận đã kéo họ về với nhau và câu chuyện về quãng đường nhân duyên cũng được viết nênrất muốn ở bên anh,xem phim rất muốn ở bên anh,download rất muốn ở bên anh,xem online rất muốn ở bên anh hd,xem rất muốn ở bên anh nhanh,tai phim rất muốn ở bên anh,be with you,xem phim be with you,download be with you,xem online be with you hd,xem be with you nhanh,tai phim be with you