Ressha Sentai Toqger Hyper Battle - Farewell, Ticket! The Wasteland Super Toq Battle! Việt Sub (2014)RSS Ressha Sentai Toqger Hyper Battle - Farewell, Ticket! The Wasteland Super Toq Battle! Việt Sub (2014)
Ressha Sentai Toqger Hyper Battle - Farewell, Ticket! The Wasteland Super Toq Battle!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ressha Sentai ToQger DVD special: Farewell, Ticket! The Wasteland Super ToQ Battle! Ressha Sentai ToQGer - Hyper Battle DVD
Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action

Kaguya-Sama: Love Is War Cuộc Chiến Tỏ Tình Live ActionViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.

Nhạc Hội Edm Xoxo

Nhạc Hội Edm XoxoViệt Sub Năm: 2016

XOXO là bộ phim EDM sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 8, xoay quanh về những cuộc gặp mặt của 6 người tại lễ hội EDM lớn nhất nước Mỹ.Bên cạnh đó, nhân vật phụ chính là một DJ tên Ethan – khi anh theo đuổi sự nghiệp bằng việc sáng tác hàng loạt các ca khúc của mình.

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin Jiken

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin JikenViệt Sub Năm: 2015

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.

Unknown2016-09-20 11:04:05

Ressha Sentai Toqger Hyper Battle - Farewell, Ticket! The Wasteland Super Toq Battle! Việt Sub (2014)

ressha sentai toqger dvd special farewell ticket the wasteland super toq battle ressha sentai toqger hyper battle dvdressha sentai toqger hyper battle,xem phim ressha sentai toqger hyper battle,download ressha sentai toqger hyper battle,xem online ressha sentai toqger hyper battle hd,xem ressha sentai toqger hyper battle nhanh,tai phim ressha sentai toqger hyper battle,farewell,ticket the wasteland super toq battle,xem phim farewell,ticket the wasteland super toq battle,download farewell,ticket the wasteland super toq battle,xem online farewell,ticket the wasteland super toq battle hd,xem farewell,ticket the wasteland super toq battle nhanh,tai phim farewell,ticket the wasteland super toq battle